Đăng ảnh sâu lắng, Tuấn Anh bị đồng đội “cà khịa" vì sai lầm ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 19:48
2.3 /5 của 3 đánh giá

Sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Tuấn Anh đã khiến dân mạng thích thú với bức hình cực kỳ sâu lắng mới đây trên mạng xã hội. Dù vậy, anh vẫn bị đồng đội “cà khịa” chỉ vì sai lầm tại ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 vào tối ngày 27/12, các cầu thủ đã hoàn tất quá trình tập trung trong tháng 12. Vì thế, đây là khoảng thời gian mà họ được phép nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 16/1/2021.

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung ở ĐT Việt Nam, Tuấn Anh đã khiến dân mạng thích thú với bức hình sâu lắng đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, vào chiều ngày 28/12, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã đăng bức hình lên Instagram cá nhân với dòng nội dung: “Những ngày cuối năm ẩm ướt”.

Có lẽ anh chàng này cũng có nhiều suy tư khi vừa thi đấu trận cuối cùng trong năm 2020 cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/12. Rất nhanh chóng, bức hình mà Tuấn Anh đăng tải thu hút lượt like lớn từ fan hâm mộ.

Tuấn Anh đăng bức hình cực sâu lắng song bị Thanh Hậu "cà khịa" không thương tiếc 

Tuy nhiên, dù đăng bức hình rất sâu lắng song ngôi sao gốc Thái Bình vẫn bị đồng đội “cà khịa" không thương tiếc. Theo đó, người em thân thiết Phan Thanh Hậu không quên nhắc lại sai lầm của Tuấn Anh ở trận gặp U22 vừa qua khiến ĐT Việt Nam thủng lưới với dòng comment: “Hôm qua có pha kiến tạo hay quá ta”.

Đây chỉ là một câu đùa vui mà Thanh Hậu gửi tới Tuấn Anh bởi rõ ràng, đó chỉ là trận đấu vô thưởng, vô phạt với cả 2 đội đồng thời cũng rất ít khi cầu thủ thuộc biên chế HAGL mắc những sai lầm như vậy. Đáp lại bình luận của cậu em, Tuấn Anh chia sẻ nhẹ nhàng: Mọi người thông cảm nhé".

Tuấn Anh có trận đấu khá ấn tượng trước U22 Việt Nam vào tối ngày 27/12

Ở trận đấu vào chiều ngày 27/12, từ quả phạt mà U22 được nhận, Tuấn Anh đã phá bóng không dứt khoát, tạo điều kiện để Bùi Hoàng Việt Anh mở tỉ số trận đấu. Kết quả chung cuộc, ĐT Việt Nam bị đàn em cầm hoà với tỉ số 2-2.

Trên thực tế, đó vẫn là trận đấu rất tốt của Tuấn Anh khi cầu thủ này cùng với Hùng Dũng hoàn toàn làm chủ tuyến giữa. Giờ là thời điểm để tiền vệ này hướng tới mùa giải 2021 thật thành công cùng với HAGL.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.