Mong chờ gì ở màn so tài giữa Man City - Wolves?

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (3/3), Man City sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà trong trận đấu sớm của vòng 29 ngoại hạng Anh. Có ít nhất 3 điều đáng để chờ đợi trong màn đối đầu này.

Man City sẽ tiếp tục nối dài mạch chiến thắng liên tiếp

Nếu phải tìm ra một đội bóng có phong độ ổn định nhất vào thời điểm này, đó chỉ có thể là Man City. CLB chủ sân Etihad đang có chuỗi 26 trận bất bại đồng thời đã thắng 20 trận liên tiếp gần nhất.

Với phong độ cao đang có, The Citizens rõ ràng hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà. Sẽ chẳng cí gì bất ngờ nếu Man xanh kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số thứ 21.

Man City đang có thừa sự tự tin để nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 21 

Đẳng cấp, lực lượng đồng đều là những điều mà Man City vượt xa đối phương. Cộng thêm việc có quá nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt, từ hàng công, tuyến giữa cho tới hàng tiền vệ, The Citizens thực sự quá mạnh so với Bầy Sói vào thời điểm này. Chiến thắng thứ 21 liên tiếp là điều nằm trong tầm tay họ.

Wolves liệu có đánh sập Etihad như mùa giải trước?

Ở mùa giải 2019/20, Wolves đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại Man City ngay tại thánh địa Etihad. Cú đúp của Adama Traore giúp cho Bầy Sói hiên ngang rời nơi đây với 3 điểm trọn vẹn.

>> Xem thêm: bóng đá anh

Trên thực tế, tính ở 5 lần đối đầu gần nhất, Wolves đang vượt trội hơn so với Man City khi đã thắng 3 và chỉ thua 2. Điều ấy cho thấy, đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo không phải là đội bóng dễ bị đánh bại.

Wolves từng đánh sập Etihad ở mùa giải 2019/20 

Có thể vào thời điểm này, Wolves không được đánh giá cao như Man City song họ có tinh thần quyết tâm và khát khao chiến đấu rất cao. Mùa giải năm ngoái, Bầy Sói từng đánh bại The Citizens khi đội bóng thành Manchester vừa hủy diệt Watford tới 8-0 cách đây một vòng đấu.

Vì thế, chẳng có lý do gì để họ không tự tin khi hành quân đến Etihad vào rạng sáng ngày 3/3 với hy vọng tạo ra điều bất ngờ.

Cái tên nào sẽ tỏa sáng để giúp Man City giành 3 điểm?

Man City đang sở hữu dàn cầu thủ thực sự chất lượng. Khi mà hàng tấn công không thể lên tiếng, họ vẫn còn đó các tiền vệ, thậm chí là cặp đôi trung vệ ghi bàn như trong trận đấu gặp West Ham tại vòng 26 vừa qua. 

Bởi vậy, chạm trán Man City giờ đang là thử thách khó khăn nhất cho mọi đội bóng vào thời điểm này. Ở trận đấu với Wolves, sẽ không ngờ nếu Pep Guardiola tiếp tục có phương án xoay tua.

Man City có nhiều ngôi sao đủ sức tỏa sáng vào thời điểm này 

Phía trước họ là trận derby thành Manchester với MU vào ngày 7/3, bởi vậy, Man City sẽ cần lực lượng tốt nhất để sẵn sàng cho màn đối đầu này. Có thể, The Citizens sẽ xoay tua nhưng họ vẫn còn đó nhiều ngôi sao như Cancelo, Gundogan,,, tỏa sáng để giúp CLB giành trọn vẹn 3 điểm.

Video highlight Man City vs West Ham - ngoại hạng Anh vòng 26

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.