Gạt Man City, Pep nêu tên 2 CLB xuất sắc nhất châu Âu hiện tại

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang cùng Man City trải qua chuỗi trận vô cùng ấn tượng song trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi gọi tên 2 CLB khác là những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Pep Guardiola đang cùng với Man City thể hiện phong độ cực kỳ ổn định và ấn tượng. Họ bất bại trong 26 trận gần nhất và đã giành chiến thắng ở 20 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sau khi The Citizens đánh bại West Ham 2-1 tại vòng 26 ngoại hạng Anh, HLV David Moyes bên phía đội bóng thủ đô London đã lên tiếng thừa nhận Man City là CLB xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Pep đã gạt đi ý kiến đó. Theo vị chiến lược gia người TBN, dù đội bóng đang là những người dẫn đầu ngoại hạng Anh song Man City không phải là CLB hay nhất. Ông gọi tên 2 đối thủ khác ở bình diện này. Cụ thể, Pep nhấn mạnh:

Dù Man City đang có phong độ cao vào thời điểm này 

“Đội bóng tốt nhất châu Âu và trên thế giới hiện tại là Bayern Munich bởi họ đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất. Họ là những người giỏi nhất. Tại Anh, đội bóng xuất sắc nhất là Liverpool bởi họ đang là nhà ĐKVĐ giải đấu. 

Nếu bạn muốn đăng quang ngôi vương, bạn phải giành chiến thắng. Vào tháng 3, điều này không có ý nghĩa, vì thế, chẳng ai là nhà vô địch vào thời điểm này cả. Chúng tôi phải nỗ lực và cố gắng hết sức ở mọi trận đấu sắp tới để có được kết quả tốt nhất”.

Có thể thấy rằng, dù cho Man City đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với 12 điểm nhiều hơn đội nhì bảng song rõ ràng, Pep vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng với đội bóng. Hiện tại, họ vẫn đang là đội có thành tích ấn tượng nhất bóng đá Anh trong quãng thời gian qua.

Song Pep vẫn khẳng đinh Bayern cùng Liverpool là 2 CLB xuất sắc nhất hiện tại 

Phía trước The Citizens là màn so tài với Wolves vào rạng sáng ngày 3/3. Đây thực tế không phải là thử thách lớn dành cho Man City, bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ có được chiến thắng thứ 21 liên tiếp.

Sau khi chạm trán Wolves, Man City sẽ tiếp đón MU - đội đứng thứ 2 trong khuôn khổ vòng 27 ngoại hạng Anh. Đây sẽ thực sự là trận đấu đáng xem dù cho cách biệt giữa 2 CLB là tương đối lớn vào thời điểm này.

Video highlight Man City vs West Ham - ngoại hạng Anh vòng 26

Bình luận bài viết