3 điều ít ai biết về chàng tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tuấn Anh vừa có màn trình diễn siêu việt trước ĐT Thái Lan ở trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, vẫn còn nhiều chuyện mà chúng ta chưa biết hết về chàng tiền vệ này.

>> Tham khảo thêm:

Lý do được gọi là “Tiểu Mozart”

Tuấn Anh luôn được các fan hâm mộ gọi với biệt danh khá thân thương là “tiểu Mozart” nhưng không mấy ai biết tại sao chàng tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai lại có cái tên ấy. Lý do là bởi, đây chính là cái tên mà cầu thủ này đặt trên trang Instagram cá nhân, đó là Little Mozart.  

Instagram của Tuấn Anh có tên là Little Mozart và đó là lý do anh có biệt danh như vậy

Trên mạng xã hội này, Tuấn Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp ảnh bản thân hoặc các cảnh vật thiên nhiên. Đáng chú ý, tất cả các hình ảnh ấy đều được chính tay tiền vệ gốc Thái Bình thực hiện rồi đăng tải. Ngoài ra, ngôi sao 24 tuổi còn hay chia sẻ những bài nhạc của Lê Cát Trọng Lý và điều đó khiến fan hâm mộ cũng cảm thấy vô cùng thích thú.

Tuấn Anh xuất thân trong gia đình khá giả

Khác với đa số các cầu thủ cùng vào học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, Tuấn Anh lại xuất thân trong một gia đình khá giả. Theo đó, bố Tuấn Anh hiện là Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Phụ Dực (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), còn mẹ anh là cán bộ ngành ngân hàng vừa nghỉ hưu sớm để có điều kiện chăm sóc gia đình.

Tuấn Anh xuất thân trong một gia đình tương đối khá giả

Trong khi ấy, chị gái của chàng tiền vệ này cũng đang công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội. Nếu như không theo nghiệp cầu thủ, có lẽ, Tuấn Anh sẽ là một cậu ấm đi theo con đường học hành mà chị gái cũng như gia đình đã để lại.

 Tuấn Anh là một doanh nhân trẻ

Không chỉ là một cầu thủ bóng đá tài năng, chàng tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai còn là doanh nhân trẻ khá thành đạt. Hiện tại, Tuấn Anh đang quản lý một shop quần áo cũng như một homestay ở cả thành phố Hồ Chí Minh cũng như là Gia Lai.

Được biết, Tuấn Anh bắt đầu “dấn thân” vào con đường kinh doanh vào năm 2018 và nhận sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, các fan hâm mộ cũng như đồng đội. Đến năm 2019, tiền vệ 24 tuổi bắt đầu lấn sân sang thời trang khi cho ra mắt thương hiệu mang tên là “Anh ơi”.

Góc nhỏ trong homestay khá đáng yêu do Tuấn Anh làm chủ

Đặc biệt, những sản phẩm nói trên đều do chính Tuấn Anh lên ý tưởng đồng thời nhờ các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai làm “người mẫu”.

Rõ ràng, bên cạnh tài năng trên sân cỏ, chàng trai sinh ra ở Thái Bình còn rất nhiều thú vị mà các fan hâm mộ chưa biết hết về anh.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam