Tròn 3 năm ký ức ngọt ngào của Công Phượng cùng HAGL tại V-League

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 10:03
4.6 /5 của 4 đánh giá

Đúng ngày này 3 năm trước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có ký ức ngọt ngào cùng CLB HAGL khi anh đã có được bàn thắng thứ 10 trong sự nghiệp ở sân chơi V-League. Thời điểm tất cả các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19 là dịp thích hợp để ta nhìn lại khoảnh khắc đó.

Trái với mọi năm, tháng 4 là khoảng thời điểm V-League đang diễn ra sôi động nhất sau khoảng thời gian đầu làm quen với mùa giải mới. Tuy nhiên năm 2020, thế giới hứng chịu sự lây lan quá nhanh của dịch Covid-19 khiến hầu hết các giải bóng đá trên hành tinh này phải tạm hoãn, thậm chí là tuyên bố kết thúc sớm. V-League cũng không phải ngoại lệ khi Việt Nam cũng là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trong thời điểm tất cả các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19 cũng là lúc thích hợp để ta có thể nhìn lại quá khứ, soi lại những ký ức ngọt ngào tại V-League. Bất chợt ta nhận ra đã tròn 3 năm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cán mốc 10 bàn thắng ở sân chơi này.

Tròn 3 năm ký ức ngọt ngào của Công Phượng cùng HAGL tại V-League

Ngày 8/4/2017, HAGL có trận đấu gặp Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku ở vòng 12 V-League. Với lợi thế sân nhà đội bóng phố Núi tự tin thế trận tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Và kết quả là ngay ở phút thứ 2, Công Phượng đã thực hiện cú đá phạt đẹp mắt để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là pha lập công thứ 10 của anh kể từ khi xuất hiện ở sân chơi V-League vào năm 2015. Những phút tiếp theo HAGL có thêm bàn thắng của Hồng Duy tuy đáng tiếc chiếc thẻ đỏ của A Hoàng khiến đội chủ nhà phải trả giá bằng 3 bàn thua liên tiếp.

Nói về Công Phượng, sau bàn thắng thứ 10 tại V-League vào ngày 8/4/2017, tính đến nay anh đã có 25 bàn thắng trong 77 trận ra sân ở cấp độ này. Hiện tại anh đang thi đấu dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn trong màu áo CLB TP. HCM.

Công Phượng có bàn thắng thứ 10 tại V-League vào ngày 8/4/2017

Trong màu áo CLB TPHCM, Công Phượng đã ghi được 3 bàn nhưng chưa có pha lập công nào được ghi ở V-League 2020. Dù chưa ghi bàn tại cho đội bóng mang tên Bác tại V-League thế nhưng Phượng có những đóng góp tích cực về mặt lối chơi cùng 1 đường kiến tạo.

Trong khi đó HAGL có 4 điểm sau 2 lượt trận, HAGL đã có khởi đầu chấp nhận được tại V-League 2020. Thậm chí, mọi thứ có thể sẽ hoàn hảo hơn thế nếu như đại diện phố Núi không để Viettel cầm hoà 3-3 ở vòng gần nhất.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam