Buổi làm việc của HLV Park Hang Seo trong mùa dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 20:21
4.3 /5 của 7 đánh giá

Dù các hoạt động bóng đá bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn làm việc hàng ngày để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam.

Dịch Covid-19 khiến kế hoạch tập luyện và lịch thi đấu của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn miệt mài làm việc mỗi ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển khi các giải đấu diễn ra trở lại.

Ở buổi làm việc, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng BHL tuân thủ đúng các quy tắc đảm bảo an toàn y tế. Dù không thể trực tiếp “xem giò” các cầu thủ do V-League 2020 đã tạm hoãn vô thời hạn, nhà cầm quân 62 tuổi vẫn có được thông tin để bổ sung nhân lực cho ĐTQG, cũng như xây dựng lối chơi phù hợp nhất.

Buổi làm việc của HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong mùa Covid-19

Chia sẻ với VFF, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi cùng các trợ lý vẫn cùng nhau làm việc mỗi ngày. Chúng tôi xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của đội tuyển, phân tích chi tiết thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện”

“Chúng tôi thấy lúc này Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ. Tất nhiên tôi không thể nói chi tiết về điều này".

HLV Park tuân thủ các quy tắc phòng dịch, xây dựng chiến thuật trên sa bàn

Hiện tại, các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đã bị hoãn lại vì dịch Covid-19. Trước ý kiến cho rằng ĐT Malaysia có thể tận dụng thời gian này để hoàn tất nhập tịch cầu thủ, HLV Park Hang Seo khẳng định:

“Tôi không quan tâm tới điều đó. Cái tôi quan tâm là ĐT Việt Nam. Chúng ta cũng cần phải có phương án để cải thiện mình trong thời gian nghỉ này. Trận đấu với Malaysia là khó nhất”

BHL hướng tới kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam

“Đối thủ này còn hy vọng, khá mạnh và quan trọng là họ được chơi trên sân nhà. Nếu thắng được Malaysia, chúng ta sẽ duy trì ngôi đầu và rộng cửa vào vòng loại cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể".

Được biết, VFF sẽ không cắt giảm tiền lương của HLV Park Hang Seo trong thời gian tạm nghỉ vì Covid-19.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam