Văn Lâm báo tin vui, NHM thở phào nhẹ nhõm

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 09:07
3.5 /5 của 14 đánh giá

Sau quãng thời gian "biệt tăm biệt tích" vì chấn thương và không thể ra sân thi đấu cho Muangthong United, mới đây, thủ thành Văn Lâm đã đem đến tin không thể vui hơn cho NHM.

Hơn một tháng qua là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với Văn Lâm khi sau mùa giải thi đấu đầy thành công cho Muangthong United, thủ thành này bất ngờ mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos. Giới truyền thông và NHM dấy lên nghi ngờ về việc Văn Lâm đã không còn cơ hội thể hiện tài năng trên đất Thái.

Tuy nhiên, phía Muangthong United đã lên tiếng đập tin tin đồn này và giải thích rõ lý do thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga ngồi dự bị. Văn Lâm đã dính chấn thương mắt cá chân sau vòng 2 Thai League và phải rời xa sân cỏ để điều trị dứt điểm.

Sau những tin không vui liên tiếp, mới đây, NHM có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng Thái Lan thông báo về tình hình hiện tại của Văn Lâm. Trong đoạn clip đăng tải trên trang chủ CLB, Văn Lâm đang tích cực tập luyện cùng đồng đội.

Văn Lâm gần như bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá

“Thủ môn Đặng Văn Lâm đang tiến bộ mạnh mẽ và hiện đã trở về gần 100% thể lực”, Muangthong United thông báo.

Việc chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến phần lớn đến từ quyết tâm của thủ thành 26 tuổi, khi anh tận dụng tối đa quãng nghỉ vì dịch Covid-19 để tập luyện cùng chuyên gia thể lực riêng.

Tinh thần cũng là yếu tố quan trọng giúp Văn Lâm tập trung tối đa vào việc quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Những động thái của BLĐ như khẳng định Văn Lâm luôn nằm trong kế hoạch của đội bóng hay giữ nguyên mức thu nhập bất chấp khó khăn về tài chính đã đem lại sự yên tâm cho thủ môn này.

Văn Lâm chuyển đến Muangthong United hồi đầu năm 2019 từ CLB Hải Phòng với mức phí chuyển nhượng lên tới 300.000USD. Con số này biến Văn Lâm trở thành người gác đền đắt giá nhất lịch sử Thai League.

Văn Lâm tạo nên kỷ lục chuyển nhượng khi đầu quân cho Muangthong United

Hiện tại, Thai league đang tạm hoãn sau khi thi đấu được 4 vòng vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang tìm cách để giải đấu có thể quay lại vào đầu tháng 5 nhằm tạo điều kiện cho ĐTQG hội quân đúng hạn. Thậm chí, phương án chỉ thi đấu một lượt cũng đã được tính đến.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam