Ramos tiếc hùi hụi vì không được giải quyết ân oán với Salah, Messi

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 05:29
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Ramos dính chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ 2 trận đại chiến Barca và Liverpool, nơi anh sẽ đối đầu với Salah hay Messi.

Vừa qua, Real Madrid xác nhận Ramos dính chấn thương bắp chân sau đợt tập trung ĐTQG và phải nghi thi đấu ít nhất 1 tháng.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện với đội trưởng Sergio Ramos bởi bộ phận vụ y tế Real Madrid, anh được chẩn đoán chấn thương cơ chân trái", đội bóng ĐKVĐ La Liga thông báo.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ramos trong 1 tháng tới

Điều này đồng nghĩa với việc Ramos bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Real Madrid trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải: 2 trận Tứ kết Champions League gặp Liverpool (7/4 và 15/4) cùng trận El Clasico với Barca (11/4). Nghiêm trọng hơn nếu Real Madrid tiến sâu ở cúp C1, Ramos cũng chưa chắc hồi phục để góp mặt.

Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn với Real Madrid, đặc biệt trong bối cảnh họ phải đối mặt với 1 tuần sinh tử ở mùa giải này. Dù đã lớn tuổi tuy nhiên đẳng cấp, kinh nghiệm của Ramos là có thừa. Đặc biệt trung vệ người Tây Ban Nha còn là thủ lĩnh tinh thần quan trọng cho Real Madrid ở các trận đấu lớn.

Như vậy các CĐV nhiều khả năng không thể được chứng kiến cuộc tái ngộ duyên nợ giữa Ramos và Salah, hay là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Ramos và Messi. Trong quá khứ, Ramos có rất nhiều hiềm khích với cả Salah và Messi với những pha tiểu xảo.

Ramos tiếc hùi hụi vì không được giải quyết ân oán với Salah, Messi

Nói về sự vắng mặt đáng tiếc của bản thân, Ramos chia sẻ trên Instagram: “Sự thật là tôi đã có một vài tuần khó khăn. Phẫu thuật luôn là nỗi ám ảnh với các vận động viên và phá vỡ tinh thần lạc quan của họ. May mắn thay, vài ngày nay tôi đã cảm thấy khá hơn nhưng trong bóng đá và trong cuộc sống, vận rủi cũng đóng một vai trò nào đó.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

“Sau trận đấu ngày hôm qua, tôi tiếp tục làm một số công việc trên sân và tôi cảm thấy đau nhói ở bắp chân trái. Hôm nay tôi đã trải qua các cuộc kiểm tra và được xác nhận rằng tôi bị chấn thương cơ. Điều đau khổ nhất là không thể giúp đội bóng trong những trận đấu quan trọng của mùa giải và không thể mang lại điều gì đó trên sân cỏ cho tất cả tình yêu và năng lượng mà các bạn đã gửi cho tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm là nói chuyện thẳng thắn, làm việc chăm chỉ và ủng hộ đội bóng bằng tất cả.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha