Sốc: 4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 08:27
2.6 /5 của 7 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ Dailymail, có hơn 4 cầu thủ của Chelsea đang phải cách ly sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19. Đây là thông tin khá bất ngờ với The Blues khi giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sắp khởi tranh.

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị đảo lộn khi nhiều cầu thủ bị phát hiện dương tính với Covid-19 sau kết quả xét nghiệm mới đây. Theo thông tin mới nhất từ Dailymail, có hơn 4 cầu thủ của Chelsea đang phải cách ly để tránh lây nhiễm cho các thành viên của đội.

Tuy chưa xác nhận danh tính của những người nhiễm Covid-19 tuy nhiên đây là thông tin gây sốc với fan Chelsea. Đặc biệt, mùa giải 2020/21 sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 tới nên các kế hoạch chuẩn bị của The Blues trong thời gian này chắc chắn sẽ bị đảo lộn.

4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19 và đang phải cách ly

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, các cầu thủ của Chelsea đã đi du lịch và tiếp xúc với nhiều người tại các quốc gia khác nhau. Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra sự bùng phát dịch bệnh tại đội bóng thành London.

Còn nhớ vào hồi tháng 3, tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea là một trong những người dương tính với Covid-19 đầu tiên tại Ngoại hạng Anh khiến giải đấu này phải tạm dừng trong một thời gian dài.Khi đó ban huấn luyện và các nhân viên làm công tác hậu cần đều phải cách ly theo quy định của Chính phủ để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Sau hoàn tất mùa giải, các CLB ở Ngoại hạng Anh lại làm dấy lên lo ngại về sự bùng phát của dịch bệnh. Hàng loạt các đội bóng như Sheffield United, West Ham, Brighton cũng phát hiện cầu thủ nhiễm nCoV sau buổi kiểm tra vào cuối tuần trước.

Kế hoạch trước mùa giải của Lampard bị đảo lộn vì dịch bệnh

Ở mùa Hè này, Cheslea là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyền nhượng. Có thể thấy rõ quyết tâm của họ ở mùa giải 2020/21 và hy vọng dịch bệnh sẽ không làm ảnh hưởng tới tham vọng của đội bóng này.

Mới nhất Chelsea đã chào đón sự xuất hiện của hậu vệ trái Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng. Trong vài ngày tới, Chelsea được cho là sẽ đón thêm một tân binh ở hàng phòng ngự là Thiago Silva.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.