5 cái tên nào của MU nhận được sự chú ý ở vòng 32?

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 15:24
3.8 /5 của 2 đánh giá

MU sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân Old Trafford ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh. Các fan của Quỷ đỏ có thể kỳ vọng gì vào trận đấu này.

Vào lúc 22:00 ngày 18/4, MU sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford và tiếp đón đối thủ Burnley. Trong khi MU vẫn đang muốn giành chiến thắng để duy trì hy vọng lật đổ Man City thì Burnley vẫn cần giành thêm những điểm số quý giá ở cuối mùa giải để tránh phải xuống hạng. Điều này khiến cho cuộc đối đầu vào tối Chủ Nhật sẽ trở nên vô cùng đáng xem.

Nếu giành chiến thắng trước Burnley Quỷ đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 8 điểm và họ vẫn còn cơ hội tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục vào cuối mùa giải với hy vọng Man City sẽ thua ít nhất 3/6 trận còn lại. Đương nhiên, đồng thời MU cũng phải thắng cả 6 trận đấu của mình. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Còn với Burnley họ đang có được 33 điểm và xếp thứ 16 trên BXH. Một chiến thắng ngay tại Nhà hát của những giấc mơ sẽ giúp thầy trò HLV Sean Dyche gia tăng hoặc duy trì khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 18 là Fulham. Có thể nói, mọi trận đấu còn lại của mùa giải đều giống như những trận chung kết của Burnley và họ cần phải duy trì sự tập trung cho đến phút cuối nếu không muốn phải xuống chơi ở giải hạng Nhất vào năm sau.

Vậy những cái tên nào bên phía Quỷ đỏ nhận được nhiều sự chú ý nhất trước trận đấu này?

Victor Lindelof

Trong trận lượt về với Granada, với việc Harry Maguire không thể ra sân vì đã nhận đủ số thẻ phạt, Lindelof đã sắm vai thủ lĩnh hàng phòng ngự của MU. Axel Tuanzebe là người thay thế đội trưởng của MU để chơi bên cạnh Lindelof và cầu thủ người Thụy Điển đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đàn anh. Quá đó giúp MU sạch lưới trước Granada trong cả 2 lượt trận. Thậm chí ở trận lượt đi, chính Lindelof là người đã trực tiếp kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Victor Lindelof đang dần trở thành một phần không thể thiếu ở hàng thủ của MU

Harry Maguire nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình chính trong trận gặp Burnley và hứa hẹn Lindelof sẽ tiếp tục cùng người đội trưởng của mình gánh vác hàng phòng ngự của MU trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Scott McTominay

Scott McTominay cũng đã không thể góp mặt trong trận đấu với Granada vào hồi giữa tuần giống như trường hợp của Maguire. Nhưng khác với người đội trưởng, khả năng Mctominay được đá chính trong trận đấu với Burnley là chưa chắc chắn.

Trong tay Solskjaer lúc này vẫn đang có Fred, Paul Pogba, Nemanja Matic và cả Van de Beek. Vì vậy, việc HLV người Na Uy chọn 2 cái tên nào đá vị trí tiền vệ trung tâm luôn khiến nhiều NHM cảm thấy tò mò và thích thú.

McTominay luôn thể hiện mình là một tiền vệ trung tâm toàn diện

Tuy nhiên trước một hàng phòng ngự dày đặc quen thuộc của Burnley, có lẽ Solskjaer nên lựa chọn McTominay chơi cạnh Pogba thay vì những cái tên khác bởi sự đột phá mà tiền vệ người Scotland tạo ra bằng những tình huống xâm nhập vòng cấm là vô cùng hứa hẹn.

Paul Pogba

Paul Pogba trong vài trận đấu trở lại đây đang có những màn tỏa sáng khi được xếp đá ở vị trí tiền vệ trái.

Dù không phải là một cầu thủ có tốc độ, nhưng bằng khả năng xử lý bóng thượng thừa và những đường chuyền thần sầu, tiền vệ người Pháp lại đang giúp cho cánh trái của MU trở nên nguy hiểm hơn. Đồng thời với sở trường là một tiền vệ trung tâm, nhưng tình huống Pogba di chuyển bo vào giữa cũng giúp cho tuyến giữa của MU có thêm nhân lực và hoạt động hiệu quả hơn.

Paul Pogba vẫn cho thấy đẳng cấp dù phải đá trái sở trường

Liệu việc cho Pogba chơi ở hành lang trái chỉ là một ý tưởng tạm thời của Solskjaer hay ông đang thực sự nhìn thấy tiềm năng của Pogba ở vị trí mới? Chúng ra sẽ biết được câu trả lời trong trận đấu với Burnley.

Edinson Cavani

Edinson Cavani đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho MU trong 2 trận đấu gần nhất. Sẽ không quá khi nói Cavani đang là cái tên chiếm spotlight tại Old Trafford vào lúc này. Tiền đạo người Uruguay đã liên tục lên tiếng khi Quỷ đỏ cần anh nhất.

Trước một hàng phòng ngự luôn được tổ chức rất khoa học của Burnley,  những tình huống di chuyển không bóng khôn ngoan rồi bất ngờ xuất như ở dưới đất chui lên của Cavani chắc chắn sẽ là chìa khóa giúp cho MU giành chiến thắng và tiếp tục bám đuổi Man City.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Amad Diallo

Amad Diallo tiếp tục phải ngồi dự bị ở trận lượt về với Granada và chỉ có vài phút ít ỏi đưuọc vào sân ở 10 phút cuối trận. Nhiều CĐV đang vô cùng mong chờ màn ra mắt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà tại giải Ngoại hạng Anh. Họ cũng tin tưởng Diallo sẽ không khiến Solskjaer thất vọng nếu được trao cơ hội. Bởi ai cũng biết rằng cầu thủ 18 tuổi đã có màn ra mắt ấn tượng như thế nào cho Quỷ đỏ ở cúp C2 với cú đánh đầu ngược đẹp mắt tung lưới AC Milan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.