Tương lai bấp bênh, Hakim Ziyech nói lời “gan ruột” về Thomas Tuchel

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 10:35
3.3 /5 của 2 đánh giá

Hakim Ziyech đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Mới đây tiền vệ mang áo số 22 đã có những chia sẻ “gan ruột” về vị HLV của mình.

Thời điểm Frank Lampard chính thức bị BLĐ sa thải, Thomas Tuchel sau đó được bổ nhiệm cho vị trí ghế nóng tại Stamford Bridge đã đem tới rất nhiều đổi khác cho đội bóng này. 

Vị chiến lược gia người Đức nhanh chóng đưa ra những sự thay đổi cả về mặt chiến thuật lẫn lối chơi, điều này khiến cho khả năng ra sân của Hakim Ziyech ít nhiều bị hạn chế.

Hakim Ziyech đang gặp khó tại Chelsea

Dưới thời Tuchel, cầu thủ người Maroc mới chỉ được 7 lần đá chính trên mọi đấu trường tính từ thời điểm cuối tháng 1 tới nay. Mặc dù trong vài trận gần đây, tiền vệ mang áo số 22 đã có những màn thể hiện ấn tượng với liên tiếp các bàn thắng ghi được, thế nhưng cầu thủ này cũng đang phải đối mặt với một tương lai vô cùng bất ổn.

Đã có những tin đồn về việc Ziyech sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè tới. Tuy vậy, cầu thủ 1993 mới đây đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues. Đồng thời, Ziyech cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn về HLV Tuchel.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tiền vệ này thừa nhận anh chưa bao giờ làm việc với bất kỳ một HLV nào như Thomas Tuchel.

“Tôi chưa bao giờ có cơ hội được làm việc với một huấn luyện viên nào như thế này - các huấn luyện viên trước đó của tôi hầu hết đều nói rất ít và họ thích sự im lặng hơn.”

“Đó là phong cách quản lý đặc trưng của ông ấy - và chúng tôi không gặp vấn đề gì với nó cả. Điều đó thực sự tốt cho các cầu thủ, nó giúp họ luôn sắc bén và thấu hiểu hết những ý đồ mà HLV truyền đạt. Đó thực sự là điều quan trọng nhất.

Ziyech sẽ không rời Chelsea như báo chí đồn thổi

“Hầu hết thời gian khi chúng tôi tập luyện và thi đấu, ông ấy luôn đồng hành cùng với chúng tôi. Về mặt cảm xúc, điều đó thực sự tốt – thế nhưng cũng có đôi khi bạn cũng cảm thấy khá áp lực và luôn phải tự nhủ 'ooh, bình tĩnh đi'.

Bên cạnh việc ngợi khen sự tâm lý và sâu sát của chiến lược gia người Đức, Hakim Ziyech cũng bày tỏ sự thích thú với những ý tưởng về mặt chiến thuật và kế hoạch xây dựng đội bóng của Tuchel.

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, cầu thủ này cũng không ngần ngại thể hiện sự tự tin về khả năng của bản thân và tin tưởng mình có thể làm tốt trong thời gian sắp tới.

“Tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tôi chỉ tiếp tục cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Tất cả chúng tôi đã có thời gian để giải quyết những vấn đề chưa được hoàn thiện - bây giờ là lúc để thể hiện nó ra”, Ziyech chốt lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.