Tăng lương gấp 3 lần, Man City tự tin “trói chân” trụ cột

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 13:56
3 /5 của 26 đánh giá

Phil Foden đã liên tục có những mà trình diễn chói sáng ở mùa giải này. Man City đang hướng tới việc trao cho anh một bản hợp đồng mới.

Manchester City đã lần đầu tiên giành quyền lọt vào chơi ở vòng bán kết của cúp C1 châu Âu dưới thời Pep Guardiola sau khi đánh bại Dortmund.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Phil Foden chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City trong chiến tích này. Tiền vệ 20 tuổi là người đã trực tiếp ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trong cả hai lượt trận với đội bóng nước Đức. Chung cuộc, Man City đã đánh bại Dortmund với tổng tỉ số 4-2 và Pep Guardiola cuối cùng cũng đã phá dớp ở vòng tứ kết C1.

Phil Foden ghi bàn thắng quyết định đưa Man City vào bán kết C1

Man City đang đứng trước cơ hội giành cú “ăn 4” vào cuối mùa giải này và thành công này của the Citizens có dấu ấn rất đậm nét của Phil Foden. Tiền vệ với cái chân trái đầy ma thuật này luôn sẵn sàng tỏa sáng trong mọi trận đấu ở tất cả các đấu trường. 

BLĐ của đội chủ sân Etihad có lẽ cũng nhận thức được điều này và họ đang lên kế hoạch đề nghị Foden ký một bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn đầy sức nặng của anh. 

Bản hợp đồng hiện tại của Foden và Man City được kí vào năm 2018 và anh hiện đang nhận mức lương 30.000 bảng/tuần. 

Dù giao kèo trên phải đến năm 2024 mới hết hạn, tuy nhiên theo tờ the Mirror, Man City đang rục rịch chuẩn bị ký mới với cầu thủ 20 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 và nâng mức lương của Foden lên thành 100.000 bảng/tuần.

Đây được xem là một động thái khôn ngoan của the Citizens trong bối cảnh mà chắc chắn hàng loạt các ông lớn ở châu Âu đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ trẻ triển vọng này. 

Ngay sau đó, anh đang chuẩn bị được BLĐ trao cho một bản hợp đồng mới

Foden đang có mùa giải đầu tiên ghi được trên 10 bàn thắng cho Man City ở mọi đấu trường (13 bàn). Anh cũng đã có một cú đúp để mở tài khoản bàn thắng ở ĐT Anh vào tháng 11 năm ngoái trong trận đấu với Iceland ngay trên sân Wembley. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ là một quân bài quan trọng của Gareth Southgate ở kỳ Euro sắp tới. 

>> Xem thêm: kết quả bóng đá Anh

“Cậu ấy luôn thi đấu đầy nhiệt huyết cả trong tấn công lẫn phòng ngự và xử lý cực hay trong không gian hẹp. Khả năng ra quyết định cũng đã được Foden cải thiện đáng kể điển hình là ở 2 bàn thắng quan trọng trước Dortmund”, Pep Guardiola nói về cậu học trò.

Video highlight Dortmund vs Man City - lượt về tứ kết cúp C1:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.