5 cuộc đấu đáng chú ý ở trận Hà Nội FC – SLNA

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 14:59
2.8 /5 của 15 đánh giá

Hà Nội FC chạm trán SLNA là trận đấu rất được chờ đợi tại vòng 5 V-League 2020. Trước thềm màn so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 cuộc đấu đáng chú ý ở trận đại chiến sắp tới trên sân Hàng Đẫy.

Trần Văn Kiên – Phan Văn Đức

Văn Kiên là hậu vệ cánh phải của đội bóng thủ đô và trong trận đấu tới, nhiệm vụ mà anh được giao không gì khác ngoài theo kèm cũng như phong tỏa Phan Văn Đức, chân sút số 1 đội khách kể từ đầu mùa giải.

Trước thềm cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy, cả cầu thủ lẫn HLV Hà Nội FC đều tin rằng việc khóa Văn Đức chính là yếu tố quan trọng giúp cho đội bóng thủ đô có được kết quả tốt. Bởi vậy, Văn Kiên sẽ có trọng trách lớn ở màn đối đầu vào tối ngày 18/6.

Văn Đức là niềm hy vọng của SLNA ở trận đấu tới

Trong khi ấy, Văn Đức vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của SLNA. Dù phải đối mặt với một Văn Kiên đầy tốc độ song cầu thủ xứ Nghệ hoàn toàn có thể khiến đối thủ bẽ mặt. Sự lắt léo cùng phong độ cao chính là lý do giúp Văn Đức tự tin vào điều đó.

Đỗ Hùng DũngTrần Đình Đồng

Một trong những cuộc đấu quyết định thành bại ở cuộc so tài nói trên là trận chiến nơi tuyến giữa, vị trí mà cả Hà Nội FC cùng SLNA đều đang có các chiến binh mạnh mẽ và máu lửa.

Với đại diện thủ đô, Đỗ Hùng Dũng nghiễm nhiên là cái tên được lựa chọn. QBV Việt Nam 2019 vừa mở tài khoản tại V-League với một siêu phẩm vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước, vì thế, anh đang rất tự tin vào thời điểm này. Đẳng cấp, phong độ cao là lợi thế cho Hùng Dũng trong cuộc đấu với Đình Đồng.

Hùng Dũng là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng của Hà Nội FC

Là cầu thủ luôn thi đấu với hơn 100% khả năng, Đình Đồng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Hùng Dũng trong màn so tài trên sân Hàng Đẫy. Khóa chặt ngòi nổ quan trọng khác của Hà Nội FC, Đình Đồng sẽ giúp cho đại diện xứ Nghệ có thêm những ưu thế nơi tuyến giữa, qua đó áp đảo được đối thủ.

Nguyễn Văn Dũng – Hồ Tuấn Tài

Trước trận đấu này, Văn Dũng đã tự tin khẳng định mình có thể “bắt chết” Văn Đức nhưng thực tế, nhiệm vụ chính của anh là không để cho Tuấn Tài có cơ hội ghi bàn. Ngoài ra, bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng mà cầu thủ này thể hiện cũng là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm rất chờ đợi ở cuộc đấu sắp tới.

Trong khi đó, Hồ Tuấn Tài cũng là niềm hy vọng với SLNA. Dù chưa có được pha lập công nào kể từ đầu giải song cầu thủ mang áo số 10 vẫn thi đấu đầy nhiệt huyết và năng động. Áp lực dành cho anh ở trận đấu tới là rất lớn, tuy nhiên, đây là lúc để Tuấn Tài có thể phần nào chứng minh được khả năng của mình. 

Nguyễn Văn Quyết – Nguyễn Sỹ Nam

Nếu như niềm hy vọng của SLNA đặt trên đôi vai Văn Đức thì với đội chủ nhà, kinh nghiệm cùng đẳng cấp tới từ Văn Quyết là điều mà họ rất cần. Trong sơ đồ 4-1-4-1 mà HLV Chu Đình Nghiêm áp dụng, Văn Quyết đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh trái song phạm vi di chuyển rộng là điều giúp cho chân sút này rất khó bị phong tỏa.

Văn Quyết là cầu thủ kinh nghiệm mà Hà Nội FC đang có

Với Sỹ Nam, anh vừa có trận đấu thành công cho SLNA khi khóa chặt ngòi nổ Hoàng Vũ Samson trong trận hòa 0-0 giữa đội bóng xứ Nghệ với Thanh Hóa tại vòng 4. Dù vậy, để có thể làm được điều tương tự trước Văn Quyết, hậu vệ sinh năm 1993 sẽ cần sự tập trung và tinh thần quyết tâm cao.

Pape Omar – Gustavo Santos

Không Quang Hải, Pape Omar trở thành niềm hy vọng nơi hàng tấn công của Hà Nội FC bên cạnh Văn Quyết hay Rimario. Sức mạnh, khả năng tranh chấp tốt là những điều mà cầu thủ này đã khẳng định được. Vì thế cho nên, anh chắc chắn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự chưa để thủng lưới bàn nào tại V-League như SLNA.

Người có nhiệm vụ theo kèm Omar là Gustavo Santos – ngoại binh thi đấu ổn định hiếm hoi của SLNA. Cũng bởi sự chắc chắn mà cầu thủ này tạo ra cho nên SLNA vẫn đang đứng vững suốt 4 vòng vừa qua, bất chấp trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đang điều trị chấn thương.

Omar chắc chắn sẽ khiến Santos vất vả nhưng khả năng đọc vị trí của Santos sẽ giúp anh có thể phong tỏa được ngoại binh bên Hà Nội FC.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam