Hé lộ 2 cái tên mới được HLV Park Hang Seo chú ý

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 14:51
2.5 /5 của 7 đánh giá

Sau những ngày trực tiếp đến theo dõi các cầu thủ thi đấu, HLV Park Hang Seo vẫn đang không ngừng đi tìm kiếm những nhân tài có thể đổi mới được lối chơi của ĐT Việt Nam

Để có được sự phục vụ tốt nhất cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu vào cuối năm nay, HLV Park Hang Seo đang rất tất bật cho công tác chuẩn bị cho chiến dịch vào cuối năm nay và những cầu thủ được ông chọn lựa chắc chắn sẽ phải là những người đang có phong độ cao nhất.

Ngoài những trụ cột để làm bộ khung chắc chắn vẫn sẽ phải có những cầu thủ mới để làm đa dạng hơn lối chơi của đội tuyển.

Bên cạnh những người sẽ thay thế cho những vị trí trên hàng công cũng như những ca chấn thương của Duy MạnhĐình Trọng, tuyến giữa cũng là một nơi cần sự thay đổi.

Theo những nguồn tin mới đây HLV Park Hang Seo đang rất để tâm đến 2 cầu thủ của Than Quảng Ninh, một là tiền vệ Nguyễn Hải Huy, và cả trung vệ Dương Thanh Hào.

Hải Huy là một trong những cái tên đang được chú ý bởi HLV Park

"Một lần ông Park xuống xem đội đá và hỏi về Hải Huy. Ông ấy hỏi về phong cách thi đấu của cậu ấy. Tôi nói điều duy nhất là chuyên nghiệp. Đó là thứ đội tuyển cần, HLV cũng cần phong cách ấy trong một tập thể. Hải Huy cũng đang phấn đấu để được lên đội tuyển.

Người thứ hai ông Park hỏi là Dương Thanh Hào. Cậu ấy từng lên đội tuyển rồi nhưng không được ở lại đến cuối cùng. Nếu được trao cơ hội thì tôi vẫn nói với họ cứ tiếp tục lên. Tôi nghĩ đây là hai nhân tố đá cực tốt trong thời gian qua, thi đấu với phong độ ổn định", HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho hay.

Thanh Hào cũng đang nhận được sự quan tâm của HLV Park

Trong 2 cầu thủ nói trên, đáng tiếc cho trường hợp của Hải Huy khi anh đang dính chấn thương và sau ca phẫu thuật, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 3 tháng.

Về phần Thanh Hào, anh từng được HLV Park triệu tập trong chuyến tập huấn sang Hàn Quốc và rất có thể sẽ được gọi trở lại ĐTQG trong thời gian tới để phục vụ cho các giải đấu vào cuối năm.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam