50 sắc thái ngày ĐT Việt Nam về nước: Tuấn Anh bị vây kín, Văn Toàn trầm tư

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào chiều nay (6/9). Ngay lập tức, các tuyển thủ thu hút được sự quan tâm lớn từ truyền thông, đặc biệt là Tuấn Anh.

>> Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có trận đấu rất quả cảm trên sân vận động Thammasat trước khi cầm chân đội chủ nhà với tỉ số hòa 0-0. Thực tế, 1 điểm ngày ra quân tại cũng không phải là thành tích quá tệ với chúng ta.

Sau trận đâu kể trên, các tuyển thủ Việt Nam đã lên đường trở về nước và tới chiều nay (6/9), họ đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Ngay lập tức, họ thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ dù rằng họ chia tành nhiều nhóm và đi bằng 2 cửa khác nhau.

Trong lần trở về này, HLV Park Hang-seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không trở về nước mà bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân cùng tuyển U22 Việt Nam. Trong khi đó, hậu vệ  quay lại Việt Nam cùng đồng đội trước khi bay sang Hà Lan để bắt đầu hành trình cùng CLB Heerenveen của Hà Lan.

Tuấn Anh bị vây kín sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài

Đáng chú ý, Tuấn Anh – người được xem là cái tên hay nhất bên phía Việt Nam ở màn so tài với Thái Lan nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ này cho biết:

“Tôi nghĩ cả đội đã có màn trình diễn tốt về mặt tinh thần. Đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không chuyển hóa được, thì chuyện cũng đã rồi. Tôi cũng có trận hay, trận dở và cần cố gắng nhiều hơn nữa nên không hẳn là đã trở lại. Tuy nhiên, tôi biết ơn vì mọi người dành sự ưu ái cho mình”.

Với Văn Toàn, anh tỏ ra khá trầm tư trong ngày trở về. Tiền đạo của HAGL thiếu một chút may mắn và quyết đoán để ghi bàn ở trận đấu gặp Thái Lan vào tối ngày 5/9.

Những hình ảnh khác của tuyển thủ Việt Nam

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam