9x xinh đẹp, đa tài và những bí mật chưa từng được tiết lộ

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 16:26
4.9 /5 của 4 đánh giá

Cô nàng có cái tên khá đặc biệt Hoắc Thiên An gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Nổi bật là thế nhưng không phải ai cũng biết về cuộc sống cá nhân của người đẹp này.

Hoắc Thiên An (sinh năm 1997) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chẳng phải là một hot girl đình đám, cũng chẳng phải tạo scandal để mọi người biết tới, Thiên An vẫn nhận được lượng theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội.

Thiên An sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng. Những bức ảnh được cô nàng chia sẻ lên trên Facebook đều toát lên vẻ đẹp thần thái, gây thương nhớ cộng đồng mạng.

Đúng với khí chất, thần thái và cá tính mạnh mẽ của bản thân, Thiên An luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ với phương châm sống của bản thân. Cô nàng luôn nhắc nhở mình hay sống vì chính mình, độc lập và không dựa dẫm vào bất cứ ai. Dù gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ và vẫn luôn cố gắng từng ngày để vun đắp ước mơ cho riêng mình.

Tốt nghiệp Học viện Ngân hàng, cô nàng hiện đang theo đuổi con đường tài chính tiền vệ. Ngoài ra, với lợi thế về mặt ngoại hình, Thiên An còn thử sức với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Mặc dù luôn luôn toát lên vẻ đẹp thần thái cùng gu ăn mặc sexy, cá tính nhưng cũng giống như biết bao cô gái khác, Thiên An có sở thích riêng như nấu ăn, du lịch và ca hát.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Thiên An còn tiết lộ: “Tháng 5/2021 mình dự định debut với 1 sản phẩm âm nhạc hiphop với vai trò là rapper nữ (nghệ danh là Kilig). Mình yêu âm nhạc, cũng đam mê rap từ lâu rồi nhưng nay mới có cơ hội để thể hiện bản thân. Mọi người cùng hóng và ủng hộ mình nhé!”

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, Thiên An còn rất đa tài và thú vị. Quan điểm sống của người đẹp sinh năm 1997 cũng rất rõ ràng: “Khi bạn biết yêu thương bản thân mình, cả thế giới sẽ yêu thương lại bạn. Sống hết mình và cháy mãi với đam mê. Hạnh phúc, ấm no là đủ.”

Một điều khá thú vị mà ít người biết tới về Hoắc Thiên An, cô nàng từng có thời gian thử sức ở công việc MC thể thao cho chương trình Sôi động cầu trường. Cũng nhờ đây mà rất nhiều fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là CĐV của Manchester United biết đến và theo dõi cô nàng này.

Bình luận bài viết