Minh Phương: Phụ nữ càng độc lập trong tài chính thì càng trở nên quyến rũ

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 14:32
2.8 /5 của 20 đánh giá

Thực tế đã chứng minh, giữa hai từ độc lập và quyến rũ tồn tại một dấu bằng như trong phương trình toán học. Minh Phương – một cô gái sở hữu cả hai yếu tố trên.

Trong thời đại ngày nay, không thể phủ nhận một người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống lắm khi đẹp lạ kỳ. Ngày xưa, các thiếu nữ chỉ cần uốn cong mình theo chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh”, rồi tựa cửa ngồi đợi bạch mã hoàng tử đến đón về dinh. Tuy nhiên quan điểm đó đã không còn hoàn toàn chính xác.

Ngày nay, một cô gái ngoài sự mềm mại rất nữ tính ra, còn phải có tầm hiểu biết, tinh thần và khả năng độc lập mới có thể hạnh phúc được. Luôn theo đuổi quan điểm đó, Lưu Minh Phương đã có những bước đi táo bạo trong lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành công nhất định.

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, với đam mê kinh doanh Phương đã kiếm tiền từ việc bán hàng trong khi các bạn bè đồng trang lứa vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình. Cho tới nay, mới chỉ 24 tuổi nhưng cô bạn đã có gần chục năm trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại Minh Phương nổi lên cùng với sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin và một số hệ thống Spa, Gym Yoga. Với vai trò là Phó Giám đốc kinh doanh, doanh số thu về mỗi tháng của cô nàng sinh năm 1997 là không tưởng.

Không chỉ là một người tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, Minh Phương còn là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Sở hữu làn da trắng hồng – là mơ ước của nhiều phụ nữ, chiều cao lý tưởng cùng gương mặt thanh tú, ánh mắt “biết cười” của cô nàng thực sự đã trở thành sức mạnh vô hình khiến cô nàng đủ sức làm cho vạn trái tim say đắm.

Sở hữu điểm mạnh về ngoại hình cũng là ưu điểm giúp cô nhận được lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Minh Phương luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh sở thích kinh doanh, cũng giống như bao người con gái khác, Minh Phương cực kỳ yêu thích shopping, làm đẹp và đọc sách. Quan điểm sống của cô nàng cũng rất rõ ràng: “Hãy luôn vui vẻ yêu đời thì chắc chắn may mắn sẽ đến với bạn. Mình luôn vui vẻ và chắc chắn bất cứ ai ở bên mình cũng sẽ cảm thấy như vậy.”

Tiết lộ thêm với Bóng Đá 365, Minh Phương là một fan hâm mộ đặc biệt của Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB Juventus. Theo cô nàng, cũng giống như bao fan nữ trên thế giới thần tượng CR7 bởi vẻ điển trai, nam tính và tài giỏi của anh.

Bình luận bài viết