Vẻ đẹp “lạnh” đầy cá tính của nữ model Hà Thành

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 16:06
3.7 /5 của 5 đánh giá

Phạm Mai Phương có sở thích chụp ảnh và được chụp ảnh. Nhờ gương mặt mang nét lạnh lùng mà cuốn hút, cô nàng có những bức hình đầy cá tính.

Phạm Mai Phương chỉ cao 1,55m, vóc người nhỏ bé nhưng cân đối. Chiều cao không phải lợi thế nhưng cô nàng lại có gương mặt “lạnh” rất ăn ảnh.

Mai Phương (sinh năm 1998) hiện đang là mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Sở hữu phong cách ăn mặc đa dạng nhưng luôn muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh sexy cá tính.

Gương mặt của Mai Phương được cộng đồng mạng nhận xét là có nét hài hòa, thanh tú, dễ dàng thể hiện đa dạng biểu cảm khác nhau. Có nhiều shoot hình, vẻ đẹp của cô khá nhẹ nhàng, có vẻ gì đó mơ màng của một “nàng thơ” điệu đà. Lại có những lúc, thần thái của cô nàng hot girl toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo rất riêng khiến nhiều người ấn tượng. Tuy nhiên theo đánh giá của mọi người cô nàng lại hợp nhất với những khung hình lạnh lùng, cá tính.

Vòng eo nhỏ nhắn, khuôn ngực đầy đặn, vòng 3 đầy gợi cảm cùng với làn da trắng ngần càng tô điểm thêm cho vẻ nữ tính khiến Mai Phương dễ dàng nổi bật trong đám đông dù có đứng cạnh những mỹ nhân khác.

Phong cách thời trang của Mai Phương cũng là một trong những yếu tố thu hút nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, nổi bật là tính độc đáo và đa dạng. Cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ sexy với một vài đường cut out đầy táo bạo để khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Dù chọn quần áo theo phong cách nào, cô nàng cũng luôn nổi bật trước đám đông, dễ dàng thu hút ánh nhìn của đối phương ngay khi gặp mặt.

Nổi bật trên mạng xã hội là thế tuy nhiên Mai Phương lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô nàng chỉ chia sẻ những hình ảnh của bản thân khiến mọi người tò mò về chuyện tình cảm.

Khi được hỏi về người thương, Mai Phương chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Gu bạn trai của mình là một người đàn ông thông minh và đặc biệt là có chí lớn”

“Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản, đừng để quan điểm của người khác về bạn trở thành hiện thực của bạn.”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Mai Phương nói: “Trong tương lai mình dự định thử sức với lĩnh vực makeup. Ngoài chụp ảnh, mình khá yêu thích công việc này”

Bình luận bài viết