Loạt ảnh gây thương nhớ của Tuyết Hồng

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 15:12
3.4 /5 của 7 đánh giá

Tuyết Hồng gây ấn tượng với cộng đồng mạng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng không nhiều người biết về những điều thú vị về cuộc sống riêng tư của cô nàng này.

Tuyết Hồng (sinh năm 2002), tên đầy đủ là Lê Thị Tuyết Hồng. Bạn bè thân thiết còn biết đến cô với biệt danh nghe rất “Tây” – Snow Pink.

Tuyết Hồng sở hữu thân hình nóng bỏng vạn người mê

Cô nàng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù bản thân không tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nào và cũng chưa từng có dấu ấn gì quá ấn tượng trên mạng xã hội nhưng lại nhận được sự theo dõi và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nhận được lượng theo dõi trên mạng xã hội

Đơn giản là bởi Tuyết Hồng sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái gây thương nhớ cộng đồng mạng. Chẳng phải là con người của nghệ thuật, cũng chẳng phải là hot girl đình đám nào đó, cô nàng vẫn nhận được sự yêu quý từ mọi người.

Phong cách thời trang và gương mặt xinh đẹp chẳng kém gì những hot girl

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng và xinh đẹp. Những hình ảnh của cô thậm chí còn được truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp. Đó cũng chính là lý do cô nhận được lượng người theo dõi lớn.

Luôn lộng lẫy mỗi khi xuất hiện

Sở hữu chiều cao 1m57 và cân nặng 42. Dù không quá ấn tượng nhưng cô nàng luôn biết cách chọn cho bản thân những bộ trang phục tôn đường cong cơ thể, che đi những điểm yếu.

Quan điểm sống của Tuyết Hồng cũng giống như bao người con gái hiện đại: “Con gái phải độc lập về tài chính thì mới hạn phúc, mới xinh đẹp”. Xuất phát từ quan điểm đó, cô nàng đang nung nấu ý định sẽ mở cho mình một cửa hàng kinh doanh.

Thời gian này Tuyết Hồng đang tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để có những bước đi vững chắc cho tương lai.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, cô nàng còn tiết lộ bản thân cũng là một người cực kỳ yêu thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mà Tuyết Hồng hâm mộ là Nguyễn Công Phượng – tiền đạo đội tuyển Việt Nam và CLB bóng đá HAGL.

 

Bình luận bài viết