Adil Rami bị “máy bay bà già” đá bay vì… quá yêu

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ ĐT Pháp, Rami đã bị “máy bay bà già” hơn 19 tuổi nói lời chia tay. Lý do được U51 đưa ra là Rami nên dành nhiều thời gian cho con riêng hơn là dành cho cô.

Tham khảo thêm:

Anderson, 51 tuổi đã nói lời chia tay với cầu thủ Rami sau một năm hẹn hò. “Máy bay bà già” cho rằng “phi công” nên chăm sóc con nhiều hơn là suốt ngày dành thời gian cho cô.

U51 nói lời chia tay Rami để anh dành nhiều thời gian cho con

Pamela Anderson là siêu mẫu, diễn viên, chủ nhiệm phim và tác giả mang 2 dòng máu Mỹ và Canada. Cô còn được coi là biểu tượng của gợi cảm của hãng phim nổi tiếng Hollywood.

Cầu thủ 32 tuổi hiện đang chơi Marseille và đang có 2 con trai song sinh tên là Zayn và Madi với cô bạn gái cũ tên là Sidonie Biemont.  Zayn và Madi hiện đang ở với Rami. Gần đây, hậu vệ người Pháp đã cho 2 con trai mình gặp gỡ Anderson.

Anderson đã tìm hiểu cuộc sống của cha con Rami và biết rằng 2 cậu bé đang rất thiếu thốn tình cảm của người mẹ. Ngoài thời gian chơi bóng, Rami đã dành thời gian quá nhiều vào tình yêu mới của cô và anh. Vì vậy, thời gian chăm sóc 2 con nhỏ là quá ít.

Mối tình kết thúc sau 1 năm hẹn hò

Anderson đã quyết định buông lời chia tay “phi công” và cô cho rằng điều đó là tốt cho tụi trẻ. Anderson chia sẻ: “Tuần vừa qua tôi đã được tiếp xúc với 2 đứa con trai dễ thương của Adil… nó đã làm trái tim của tôi tan vỡ. Anh ấy không thể biết được chúng đang cần gì nên tôi đã quyết định chia tay”

“Tôi là lý do khiến Adil không dành đủ thời gian cho con cái của anh ấy”

Anderson cũng mong muốn Rami sẽ hàn gắn lại mối quan hệ với bạn gái cũ vì tương lai của bọn trẻ. Cô nói tiếp: “Chúng cần có bố mẹ. Adil sẽ cảm ơn cô ấy một ngày nào đó”.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.