Kết quả giám nghiệm cho thấy Lloris đã vượt… gấp đôi quy định về nồng độ cồn

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 22:24
5 /5 của 1 đánh giá

Những rắc rối của Lloris vẫn chưa thể hạ nhiệt. Mới đây, sở cảnh sát Charing Cross vừa ra thông báo đội trưởng của Tottenham đã vượt gấp đôi nồng độ cồn khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày thứ Sáu ngày 24/8 (theo giờ địa phương), Hugo Lloris đã bị cảnh sát tạm giữ khi bị phát hiện lái xe trong tình trạng say xỉn. Sau khi bị bắt, ngôi sao của Tottenham Hotspur đã bị đưa đến đồn cảnh sát Charing Cross và bị bắt tạm giam trong vòng 7 giờ trước khi được tại ngoại.

Mới đây, đồn cảnh sát Charing Cross đã chính thức đưa ra thông báo đội trưởng của đội tuyển Pháp đã vượt gấp đôi quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Những giám định về nồng độ cồn được thực hiện ngay sau khi cảnh sát tạm giữ Lloris.

Lloris đã vượt gấp đôi lưu lượng nồng độ cồn cho phép

Theo đó, thủ thành của Tottenham đã lái xe khi có tới 80 microgram rượu trong mỗi 100 lít hơi thở, trong khi quy định được đưa ra chỉ là 35 microgram. Đây là một con số quá nguy hiểm không chỉ cho những người cùng tham gia giao thông mà còn cho cả chính bản thân Lloris. Chỉ có may mắn mới giúp anh không gặp tai nạn trong quãng đường mà anh đã di chuyển.

Lloris
Anh nên cảm thấy may mắn khi không gặp tai nạn nghiêm trọng trong quãng đường mình đi

Thủ thành người Pháp khi đó đã ân hận nhận lỗi: “Tôi muốn xin lỗi hết lòng với gia đình tôi, CLB, đồng đội của tôi, HLV và tất cả những CĐV. Uống rượu là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình và không biện mình gì cả”.

Lloris
Lloris bị bắt khi vừa trở về từ bữa tiệc của các cầu thủ Pháp tại London

Ngoài ra, Lloris sẽ phải hầu tòa vào ngày 12 tháng 9 tới tại tòa án Westminster. Đáng ra phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 9 nhưng Luật sư của cầu thủ này đã yêu cầu được lùi xuống 1 ngày để hoàn tất các thủ tục bào chữa.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.