Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ăn thua với Việt Nam, Thái Lan chiêu mộ cựu sao Liverpool

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 08:44
2.9/5 của 11 đánh giá
Sau hơn 2 năm phải chịu lép vế toàn diện trước Việt Nam, bóng đá Thái Lan đang tính kích hoạt "siêu bom tấn" bằng việc chiêu mộ cựu ngôi sao của CLB Liverpool, Daniel Sturridge.

Hơn 2 năm qua, bóng đá Thái Lan đã thua toàn diện trước Việt Nam khi các cấp độ đội tuyển của xứ chùa Vàng đều không có thành tích tốt ở các giải đấu lớn. Trong khi đó, đội liên tục gặt hái được những chiến tích ấn tượng.

Trên BXH FIFA, Việt Nam cũng giữ vững ngôi vị số 1 Đông Nam Á, thậm chí còn lọt top 14 đội mạnh nhất châu lục. Chứng kiến đại kình địch thành công, dĩ nhiên người Thái cảm thấy “nóng mặt”.

Không chịu tỏ ra lép vế, mới đây, bóng đá Thái Lan tính chơi lớn khiến tất cả phải trầm trồ. Theo tờ SMM Sports, gã khổng lồ của Thai League, Buriram United đang có ý định chiêu mộ cựu ngôi sao của Liverpool, Sturridge.

Cụ thể, phía Buriram sẵn sàng trả cho Sturridge mức lương khủng lên tới 10 triệu Bath/tháng (khoảng 7,3 tỷ đồng) nếu chân sút này đồng ý khoác áo đội chủ sân Chang Arena.

Buriram đang có ý định chiêu mộ Sturridge

Lý do gã nhà giàu xứ chùa Vàng để mắt tới Sturridge là bởi cựu cầu thủ ĐT Anh đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó, Buriram cũng chưa tìm được người thay thế xứng đáng sau khi tiền đạo Diogo Luis Santo dứt áo ra đi.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Buriram vẫn chưa đưa ra bất kì tuyên bố chính thức nào và quan chức của CLB từ chối bình luận về thông tin này. Một vấn đề khiến nhiều người hoài nghi nữa nằm ở tài chính, khi hầu hết các CBLB của Thái Lan đều gặp khó vì dịch Covid-19.

Do đó, chưa chắc Buriram đã đủ ngân sách để chiêu mộ Sturridge, bất chấp việc đội bóng này có một ông chủ giàu có và đầy tham vọng như Chidchob. Dù vậy, nếu có được sự phục vụ của Sturridge, đây chắc chắn là cú nổ lớn không chỉ với đội bóng này mà còn với cả Thai League.

Buriram là đội bóng giàu có và tham vọng của Thai League

Hồi còn ở đỉnh cao phong độ, Sturridge được xem là một trong những tiền đạo khét tiếng nhất của giải . Sturridge từng 2 lần vô địch Cúp C1 cùng và Liverpool. Anh cũng từng khoác áo tuyển Anh thi đấu ở VCK World Cup 2014 và Euro 2016, với 26 lân ra sân cùng 8 bàn thắng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?