Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị xâm phạm đời tư, Phan Văn Đức nổi cáu trên mạng xã hội

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Phan Văn Đức đã tỏ ra rất bực mình trên mạng xã hội sau khi bị xâm phạm trang cá nhân Facebook.

Phan Văn Đức vẫn đang kiên trì tập luyện để có thể mau chóng bình phục chấn thương dai dẳng của mình. Cuộc sống của ngôi sao Sông Lam Nghệ An vẫn đang khá yên bình thì bỗng nhiên anh bất ngờ lên tiếng về việc trang cá nhân đang bị xâm phạm. Bực tức với sự việc này, Văn Đức đã đăng đàn trên trang Instagram của mình.

Nguyên văn status như sau: “Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn”. Có vẻ như chàng tiền vệ CLB SLNA đang đề cập đến chuyện ai đó muốn quản lý Facebook của mình trong khi anh không muốn. 

Dòng đăng tải của Phan Văn Đức trên Instagram

Những ngôn từ bức xúc của Văn Đức cho thấy đây hoàn toàn không phải là một sự việc đơn giản. Hiện tại, Văn Đức đang dùng cùng lúc 2 Facebook (1 tài khoản cá nhân và 1 fanpage) nên không biết anh chàng muốn nói đến tài khoản nào. Đương nhiên ngay sau đó, người hâm mộ của chàng cầu thủ đã gửi hàng loạt sự quan tâm, lo lắng cho thần tượng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra giả thuyết cho động thái lạ lùng này của Văn Đức.

Người thì cho rằng Văn Đức đang bị kẻ gian cố gắng đột nhập trang cá nhân của mình, người thì nghĩ đến chuyện không loại trừ khả năng tài khoản Instagram 295k lượt follow này đã bị hack và đăng bài như trên. Hiện tại Phan Văn Đức vẫn chưa lên tiếng gì thêm về sự việc này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?