Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Huy tỏa sáng, Than Quảng Ninh kiên cường giành điểm ở AFC Cup 2020

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải làm khách và bị đánh giá yếu hơn nhưng Than Quảng Ninh đã có trận đấu rất tự tin, giành kết quả hoà 2-2 trước Ceres Negros của Philippines tại lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2020.

Kết quả Ceres Negros 2-2 Quảng Ninh

Ghi bàn:

Ceres Negros: Bienvenido Marañon (48′ PEN), Porteria (62′)

Quảng Ninh: Jeremie Lynch (26′), Hải Huy (70′)

Tối ngày 25/2 diễn ra trận đấu giữa Ceres Negros vs Quảng Ninh trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2020. Trước đó ở .

Bước vào trận đấu với Ceres Negros, Quảng Ninh sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi so về thực lực và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng thời điểm này chắc chắn vẫn chưa thể sánh bằng với Ceres Negros.

Quảng Ninh bước vào trận đấu khó khăn trước Ceres Negros

Được đánh giá thấp hơn thế nhưng Quảng Ninh đã làm nên điều bất ngờ khi họ mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút 26. Xuất phát từ cú vẩy má ngoài của Hải Huy cho Jeremie Lynch, tiền đạo người Jamaica khéo léo vượt qua thủ thành đối phương rồi sút bóng vào lưới trống.

Quảng Ninh không thể bảo toàn được tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại khi Ceres Negros có bàn thắng gỡ hòa ở phút 45+3 từ chấm 11m.

>>> Xem thêm

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Quảng Ninh bị đội chủ nhà dồn ép mạnh mẽ và khung thành Tuấn Linh không ngừng chao đảo sau các đợt tấn công với cường độ cao. Và bàn thắng đã đến với Ceres khi Porteria có sút chìm hiểm hóc. Ceres vượt lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng bất ngờ lại tiếp tục xảy ra khi đội bóng đất Mỏ có bàn thắng san bằng tỷ số sau cú dứt điểm chuẩn xác của Hải Huy trong một tình huống lộn xộn nơi vùng cấm địa Ceres, gỡ hòa 2-2.

Than Quảng Ninh kiên cường giành điểm ở AFC Cup 2020

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Quảng Ninh đã có một kết quả hòa đáng khích lệ trên sân của đội bóng được đánh giá cao hơn là Ceres Negros để mang về điểm đầu tiên tại bảng G AFC Cup 2020.

Đội hình xuất phát:

+ Ceres Negros: Muller (thủ môn), Sean Kane, Grommen, Villanueva, Manuel Ott, Porteria, Schrock, Minegishi, Maranon, Odawara, Robert Lopez

+ Quảng Ninh: Tuấn Linh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Lastro Neven, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Quách Tân, Nguyên Sa, Jeremie Lynch.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?