Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không lên tuyển, Pogba xả hơi cùng bạn gái và con trai mới sinh

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp sau khi không lên tập trung cùng ĐT Pháp đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bên cạnh bạn gái và cậu con trai mới sinh.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Southampton tại vòng 4 Premier League, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã bất ngờ dính chấn thương mắt cá chân và đã phải nén đau thi đấu trong những phút cuối cùng.

Pogba gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton

Chấn thương vừa gặp phải đã khiến cho Pogba không thể tham dự các trận đấu sắp tới của ĐT Pháp, cụ thể là ở cuộc đối đầu với Albania vào ngày 7/9 vừa qua, ngôi sao 26 tuổi này đã không hề góp mặt.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi do không phải lên tập trung cùng đội tuyển, Pogba đã dành thời gian bên cạnh gia đình nhỏ của mình, mới đây, tiền vệ mang áo số 6 của MU đã được bắt gặp đang dạo phố cùng bạn gái và cậu con trai mới sinh tại Saint Tropez.

Đây là một trong những lần hiếm hoi mà tiền vệ người Pháp công khai cậu con trai đầu lòng của mình với cô bạn gái xinh đẹp người Bolivia – Maria Salaues. 

Pogba dạo phố cùng bạn gái và con trai

Quãng thời gian nghỉ ngơi này thực sự rất cần thiết với Pogba khi anh và các đồng đội tại Manchester United đang trải qua một chuỗi các trận đấu cực kỳ thất vọng tại Premier League.

Vào tuần tới, khi các trận đấu của các ĐTQG kết thúc, Premier League sẽ trở lại với vòng đấu thứ 5 và Pogba cùng các đồng đội sẽ có một cuộc đón tiếp hứa hẹn hết sức khó khăn trước Leicester City. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?