Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Chanathip và những thống kê ấn tượng trước AFF Awards Night 2019

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin sẽ có cuộc cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu “Cầu thủ nam xuất sắc nhất” Đông Nam Á tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019.

Việt Nam và Thái Lan luôn là những kì phùng địch thủ trong cuộc cạnh tranh ngôi vị số 1 của bóng đá Đông Nam Á.

Từ cấp độ trẻ đến đội tuyển Quốc gia, từ bóng đá nam đến bóng đá nữ, mỗi cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam đều rất kịch tính. Và tới đây, cuộc đối đầu giữa Quang Hải-Chanathip Songkrasin cá nhân xuất sắc nhất của 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á sẽ còn hấp dẫn hơn nữa tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019..

Trong 2 năm qua, Quang Hải và Chanathip Songkrasin đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cả 2 ngôi sao đã bội thu danh hiệu cá nhân và tập thể trong suốt thời gian qua.

Về danh hiệu cá nhân, Quang Hải đã giành danh hiệu “Quả bóng vàng Việt 2018” và “Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2019”. Trong khi đó Chanathip cũng không hề kém cạnh khi “Quả bóng vàng Thái Lan 2018”, “Cầu thủ hay nhất của Consadole Sapporo năm 2018” và lọt vào đội hình tiêu biểu J-League 2018.

Quang Hải và Chanathip đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”

Trong khi đó về danh hiệu tập thể, Quang Hải đã áp đảo Chanathip, đặc biệt là ở các cấp đội tuyển.

Quang Hải đã giành ngôi Á quân Vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó thành tích của Chanathip cùng đội tuyển Thái Lan chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Ở CLB, Chanathip đã cùng Consadole Sapporo giành ngôi á quân Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2019. Trong khi đó tiền vệ Việt Nam đã bội thu danh hiệu cùng CLB Hà Nội.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã góp công lớn giúp đội bóng thủ đô vô địch V-League 2018, 2019; vô địch Cúp Quốc gia 2019 và lọt tới chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Với những so sánh trên có thể thấy Quang Hải đã vượt trội hơn với Chanathip về mặt danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. 

Chính vì vậy tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019 sắp tới, danh hiệu “Cầu thủ nam xuất sắc nhất” Đông Nam Á sẽ khó thoát khỏi tay tiền vệ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?