Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U22 Việt Nam gặp chấn thương trong trận giao hữu với Myanmar

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã gặp một chấn thương khá nặng trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar.

Chỉ còn 1 tuần nữa là SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang liên tiếp có những trận đấu giao hữu để khớp đội hình và chiến thuật.

Trận giao hữu gần đây nhất của U22 Việt Nam là cuộc đối đầu U22 Myanmar. Đây là trận đấu mà U22 Việt Nam đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 2-2. Tuy nhiên sau trận, Việt Nam đã phải đón nhận những tin kém vui về mặt nhân sự.

Theo đó trong trận đấu này tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã gặp chấn thương. Được tung vào sân trong hiệp 2 cùng Tiến Sinh, Phan Thanh Hậu nhưng tiền vệ của CLB Viettel chỉ có mặt trên sân khoảng 20 phút.

Anh phải rời sân để nhường chỗ cho Hồng Phước. Trước đó, một cầu thủ U22 Myanmar chơi bóng cao chân khiến tiền vệ của CLB Viettel rách mí mắt. Sau khi gặp chấn thương, Trọng Đại đã ngay lập tức được rút ra.

Trọng Đại đã gặp chấn thương trong trận giao hữu với U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã có một chút xáo trộn trong đội hình khi Thanh Hậu được trả về vị trí tiền vệ trung tâm còn Hồng Phước được đẩy lên cao như một tiền vệ tấn công.

Sau trận đấu, các bác sĩ của U22 Việt Nam đã kiểm tra kĩ lưỡng cho Trọng Đại và khá may mắn khi tiền vệ sinh năm 1997 chỉ gặp chấn thương nhẹ.

Trọng Đại sẽ cùng các đồng đội U22 Việt Nam di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games trước khi chính thức bước vào cuộc hành trình giành vàng trên đất Philippines.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?