Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA sẽ thi đấu với đội hình toàn cầu thủ trẻ ở V-League 2020?

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Rất có thể, Memovic không phải cái tên duy nhất chia tay SLNA sau mùa giải 2019. Với việc các trụ cột lần lượt ra đi, SLNA đã tính đến phương án đôn những cầu thủ trẻ lên chơi ở V. League 2020?

Cách đây ít ngày trung vệ Damir Memovic đã chia tay SLNA để gia nhập HAGL. Dù rất muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1989 nhưng với nguồn tài chính không được dồi dào, đội chủ sân Vinh chấp nhận nhìn ngôi sao của mình ra đi.

Nhờ sự xuất sắc của Memovic, đội chủ sân Vinh chỉ để thủng lưới có 26 bàn tại V.League 2019. Đây đúng là thương vụ hiếm hoi “đáng đồng tiền, bát gạo” của Ban lãnh đạo SLNA trong nhiều năm trở lại đây.

Rất có thể, Memovic không phải cái tên duy nhất chia tay SLNA sau mùa giải 2019. Hàng loạt tên tuổi khác như Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh, Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn… có thể sẽ tìm được bến đỗ mới trước khi mùa giải 2020 bắt đầu.

Ngoài các cầu thủ, bản thân HLV trưởng Đức Thắng cũng chưa chắc chắn tương lai cùng với đội bóng thành Vinh.

SLNA sẽ thi đấu với đội hình toàn cầu thủ trẻ ở V-League 2020?

Trên thực tế chuyện SLNA “chảy máu” lực lượng không phải là câu chuyện mới mẻ. Thậm chí những CĐV cũng quá quen với hình ảnh cứ mỗi mùa giải qua đi, đội nhà lại mất vài cầu thủ tài năng. Suốt những năm qua, SLNA luôn phải bất lực nhìn các cầu thủ tài năng do mình đào tạo đến với các đội bóng giàu tiềm lực hơn.

Với việc các trụ cột lần lượt ra đi, SLNA đã tính đến phương án đôn những cầu thủ trẻ lên chơi ở V. League 2020? Đó là một phương án có lẽ là tốt nhất cho SLNA vào lúc này.

Việc sử dụng những cầu thủ trẻ sẽ không khiến đội bóng mất một khoản tiền lớn để trả lương và phí lót tay cho cầu thủ ngoại binh (lương cầu thủ ngoại cao hơn khá nhiều so với cầu thủ nội). Dẫu vậy, phương án sử dụng cầu thủ nội cũng gặp không ít rủi ro, nhất là trong tình cảnh hiện tại của SLNA.

Đây là bài toán giải quyết nhân sự trước mắt nhưng sẽ khiến HLV và BHL gặp khó khăn khi họ thiếu kinh nghiệm thi đấu và cọ sát. Thật khó, để Ban huấn luyện SLNA đặt niềm tin vào họ ở đấu trường khốc liệt như V.League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?