Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thú vị: Công Phượng cùng đồng đội xuất hiện trong game FIFA 20

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Dù không được thi đấu nhiều Sint-Truidense song ở những diễn biến mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn vinh dự có suất trong tựa game nổi tiếng về bóng đá, đó là FIFA 20.

Vào chiều ngày 11/9, trang Futhead đã công bố chỉ số của các cầu thủ trong tựa game bóng đá nổi tiếng là FIFA 20. Đáng chú ý, tiền đạo Việt Nam là Công Phượng cũng có mặt trong danh sách này khi anh đang thuộc biên chế Sint-Truidense tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Ở bản cập nhật trước ngày ra mắt chính thức diễn ra vào 24/9, Công Phượng có chỉ số không quá cao. Theo đó, anh có chỉ số chung là 62, bao gồm: Dứt điểm 58, kết thúc 56, lực sút 67 và tốc độ trung bình là 72.

Công Phượng có tên trong tựa game nổi tiếng là FIFA 20

Điểm đáng chú ý nhất của tiền đạo người xứ Nghệ vẫn là khả năng giữ thăng bằng với chỉ số lên tới 87. Đây từ lâu được xem là điểm mạnh nhất của Công Phượng. Thời điểm anh còn khoác áo Incheon United, trong game FIFA 19, Công Phượng cũng góp mặt với chỉ số thăng bằng tương đối cao.

Ngoài Công Phượng, trong quãng thời gian tới, Văn Hậu là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam được ra nước ngoài chơi bóng, tuy nhiên, do chưa thi đấu cho SC Heerenveen nên hậu vệ sinh năm 1999 chưa xuất hiện trong tựa game FIFA 20.

Phượng được đánh giá cao ở chỉ số thăng bằng

Game nổi tiếng về bóng đá nói trên sẽ chính thức ra mắt các fan hâm mộ đam mê vào ngày 24/9 tới đây. Ở bản cập nhật vừa qua, Lionel Messi là người dẫn đầu với chỉ số tổng quát lên tới 94, cao hơn Ronaldo một chỉ số (93).

Ở phiên bản năm nay, FIFA thiệt hại khá nặng vì mất bản quyền CLB Juventus vào tay PES 20. FIFA 20 phải xếp Ronaldo vào CLB có tên lạ lẫm Piemonte Calcio.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?