Ăn chơi không “xanh chín”, sao trẻ Barcelona bị cảnh sát hỏi thăm

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Munir El Haddadi đã bị cảnh sát hỏi thăm tận nhà sau khi quỵt số tiền 16 nghìn euro tổ chức sinh nhật của một hộp đêm.

Xem thêm:

Munir El Haddadi vừa bước qua tuổi 23 cách đây không lâu. Cầu thủ trẻ của Barcelona cũng vừa tổ chức một buổi lễ sinh nhật linh đình tại hộp đêm Tiffany nổi tiếng tại thủ đô Madrid. Tại đây, El Haddadi đã ăn chơi rất nhiệt tình và chi tiêu quá tay khiến hóa đơn thanh toán của anh hết tổng cộng tới 16 ngàn euro (vào khoảng 300 triệu vnđ) cho buổi tiệc sinh nhật.

Không gian sang chảnh của hộp đêm Tiffany

Hóa đơn lên tới 16 ngàn euro đã khiến El Haddadi và những người bạn của cầu thủ này cảm thấy vô lý. Đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa kéo dài nhiều giờ đồng hồ giữa những người dự tiệc và ban quản lý cùng nhân viên hộp đêm. Thậm chí đã có những cuộc đụng độ tay chân được diễn ra.

Cuối cùng El Haddadi cùng những người bạn đã bỏ về mà không chấp nhận trả tiền. Điều này khiến ban quản lý hộp đêm buộc phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát Quốc gia. Ngay lập tức, cảnh sát đã phải đến “hỏi thăm” ngôi sao trẻ của Barcelona để làm rõ sự việc. Sau khi gặp mặt cảnh sát, tiền vệ trẻ này đã phải miễn cưỡng trả số tiền mình quỵt cho hộp đêm Tiffany. 

El Haddadi
El Haddadi mới chỉ đá 1 trận kể từ mùa hè tới giờ

Munir bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội trẻ Atletico Madrid trước khi chuyển tới Barcelona năm 2011. Cầu thủ này cũng vừa được triệu tập lên ĐT Morocco tham dự World Cup 2018 vừa qua.

El Haddadi cũng được điền tên vào danh sách Barcelona tham dự UEFA Champions League 2017/18 nhưng hiện tại anh mới chỉ được ra sân trong trận gặp Boca Juniors tại Joan Gamper Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.