Ấn định nơi diễn ra trận Arsenal gặp Benfica tại cúp C2

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Hai lượt trận vòng 32 đội cúp C2 giữa Arsenal gặp Benfica đã không thể diễn ra trên đất Bồ Đào Nha và Anh. UEFA đã chốt địa điểm mới sẽ diễn ra hai trận cầu này.

Vương quốc Anh đang thực hiện các quy định kiểm dịch COVID-19 vô cùng nghiêm ngặt xung quanh những người trở về từ Bồ Đào Nha, điều này đã buộc trận đấu giữa Benfica và Arsenal diễn ra vào ngày 18/2 phải được chuyển từ Lisbon đến một sân vận động trung lập. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại thành phố Roma của Italia, chưa rõ sân vận động được chọn.

Bồ Đào Nha nằm trong “danh sách đen” các quốc gia có nguy cơ lây lan dịch mạnh, do Chính phủ Vương quốc Anh lập ra.

Arsenal sẽ đá cả hai lượt trận trên sân trung lập

Trận lượt về trên sân nhà của Arsenal cũng sẽ phải diễn ra trên một địa điểm khác, khi Benfica bị cấm nhập cảnh vào Anh. Nơi được chọn là thủ đô Athens của Hy Lạp.

Các trận lượt đi của Liverpool và Man City tại cúp C1 gặp RB Leipzig và Borussia Monchengladbach đã được chuyển đến Budapest, do các lệnh hạn chế di chuyển nghiêm ngặt được áp dụng ở nước Đức.

Chính phủ Đức đã cấm hầu hết những người di chuyển từ nước ngoài vào nước này do lo ngại về sự lây lan biến thể mới của COVID-19, các vận động viên thể thao không được coi là trường hợp đặc biệt.

Cụ thể, chính phủ Đức đưa ra dòng thông báo với nội dung: “Đức sẽ cấm nhập cảnh đối với tất cả những người du lịch hoặc những người di chuyển từ Vương quốc Anh tới Đức cho tới ít nhất là hết ngày 17/2, ngoại trừ đó là người Đức hoặc đang sống tại quốc gia này. Sẽ có một số trường hợp ngoại lệ song không áp dụng cho các vận động viên thể thao".

Trận đấu lượt đi vòng 16 đội của Man City với Borussia Monchengladbach sẽ diễn ra trên sân Puskas Arena ở Budapest vào ngày 24/2, sau khi hai CLB cùng đồng ý trong một cuộc đàm phán.

Sân vận động Olimpico - nơi Arsenal gặp Benfica ở lượt đi

Sân vận động quốc gia của Hungary cũng sẽ là nơi tổ chức cuộc đối đầu giữa Liverpool và RB Leipzig.

Trận đấu giữa Chelsea và Atletico Madrid, dự kiến ​​diễn ra vào đêm trước trận đấu của Man City, theo kế hoạch ​​sẽ diễn ra bên ngoài đất nước Tây Ban Nha vào cuối tháng này.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.