Ấn định sân đấu tổ chức trận lượt về giữa Liverpool - RB Leipzig

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 09:33
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Hungary đã chính thức xác nhận địa điểm tổ chức trận lượt về giữa Liverpool với RB Leipzig tại vòng 1/8 cúp C1. Theo đó, đây là nơi chẳng xa lạ gì với cả 2 CLB.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, do những quy định từ chính phủ Đức khi cấm những người tới từ Anh nhập cảnh vào quốc gia này trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành mà màn so tài giữa RB Leipzig với Liverpool đã không thể diễn ra trên sân nhà của đại diện Bundesliga.

2 đội bóng phải “kéo” nhau tới tận sân vận động Puskas Arena tại thủ đô Budapest, Hungary để tổ chức trận đấu này. Như đã biết, Liverpool là những người giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Mohamed Salah cùng Sadio Mane.

Kết quả đó giúp Lữ đoàn đỏ nắm giữ lợi thế cực lớn trong việc cạnh tranh tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết giải đấu. Mới đây, địa điểm tổ chức trận lượt về giữa 2 đội bóng cũng đã được xác định.

Trận lượt về giữa Liverpool - RB Leipzig sẽ diễn ra trên sân Puskas Arena, Hungary 

Cụ thể, theo xác nhận từ liên đoàn bóng đá Hungary, màn tái ngộ giữa Liverpool và RB Leipzig vẫn sẽ được tổ chức trên sân Puskas Arena - sân mà 2 đội bóng thi đấu trận lượt đi diễn ra 17/2 vừa qua.

Lý do Liverpool không được đá trên sân nhà là bởi, theo quy định từ chính phủ Đức, bất cứ những ai đi từ Anh trở về quốc gia này sẽ đều phải trải qua một đợt cách ly kéo dài ít nhất 10 ngày. 

Trong trường hợp làm khách tại Anfield, toàn bộ ban huấn luyện RB Leipzig cũng như các cầu thủ sẽ phải thực hiện điều đó. Chắc chắn, việc này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của CLB và Bundesliga. Nên để thuận tiện nhất, Liverpool và RB Leipzig sẽ tái đấu trên sân vận động ở Hungary.

Đây là nơi diễn ra trận lượt đi giữa 2 CLB 

Trên thực tế, đây là sân đấu mà 2 đội đều không quá xa lạ nên điều này không ảnh hưởng nhiều tới 2 CLB. Chắc chắn, đại diện bóng đá Đức sẽ phải cố gắng rất nhiều sau khi đã để thua 0-2 tại trận lượt đi.

Theo kế hoạch, màn tái đấu giữa Liverpool và RB Leipzig sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới. Trước đó, The Kop sẽ trải qua 2 trận đấu tại ngoại hạng Anh gặp Chelsea với Fulham.

Video highlight RB Leipzig vs Liverpool - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.