Chính thức chốt địa điểm diễn ra trận lượt về giữa Man City - Monchengladbach

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 08:12
5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức chốt địa điểm diễn ra trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Man City với Monchengladbach. Theo đó, thông tin này mang tới tin vui cho The Citizens.

Do những quy định từ chính phủ Đức trong thời điểm  Covid-19 hoành hành khi không cho những người tới từ Anh nhập cảnh vào quốc gia này, trận lượt đi vòng 1/8  cúp C1 giữa Monchengladbach với Man City đã buộc phải diễn ra trên sân vận động Puskas Arena tại thủ đô Budapest (Hungary).

Ở màn so tài ấy, Man City đã giành chiến thắng 2-0, qua đó nắm giữ lợi thế rất lớn trước màn tái đấu đại diện đến từ nước Đức. Dù vậy, có một thông tin mà rất nhiều fan hâm mộ quan tâm, đó là trận đấu lượt về giữa 2 CLB sẽ diễn ra ở đâu.

Mới nhất, địa điểm này cũng đã chính thức được ấn định. Theo đó, màn tái đấu giữa Man City với Monchengladbach sẽ được tổ chức tại sân vận động Etihad - sân nhà của The Citizens. Sau khi trải qua cuộc đàm phán với chính quyền địa phương phía đội bóng Đức, UEFA đã xác nhận việc để trận lượt về giữa 2 CLB diễn ra tại Anh.

Trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Man City và Monchengladbach sẽ diễn ra trên sân Etihad 

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho thầy trò Pep Guardiola bởi họ sẽ được chơi trên chính sân nhà của mình, điều mà đối thủ không thể có được tại lượt đi. Ngoài ra, Man City cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển, qua đó đảm bảo được thể lực tốt nhất cho trận đấu này.

Với việc dẫn trước đối phương 2 bàn trên sân khách và có lợi thế sân nhà, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu thầy trò Pep Guardiola giành thắng lợi chung cuộc để có vé góp mặt tại vòng tứ kết cúp C1 mùa giải năm nay.

Hiện tại, phong độ của Man City đang là cực kỳ ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng trong 21 trận đấu liên tiếp vừa qua và vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu ngoại hạng Anh một cách cực kỳ thuyết phục.

Đây rõ ràng là tin vui đối với Man City 

The Citizens vẫn còn cả 4 mặt trận để chinh chiến trong mùa giải năm nay, vì thế, họ chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu ăn 4 ở mùa bóng này. Theo lịch thi đấu, trận lượt về giữa Man City với Monchengladbach diễn ra vào lúc 3h ngày 17/3.

Video highlight Monchengladbach vs Man City - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.