Anh Đức lập cú đúp, HAGL vẫn thua ở trận cầu 7 bàn thắng

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 19:31
3.8 /5 của 8 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đã để thua đáng tiếc trước CLB Quảng Nam trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ngày V-League 2020 trở lại.

Để chuẩn bị cho ngày tái xuất của bóng đá Việt Nam, các CLB tại V-League đều đang tích cực tập luyện và thi đấu giao hữu nhằm cọ xát, tập dượt đội hình. Chiều nay (9/9), HAGLCLB Quảng Nam đã có màn thử sức trên sân Pleiku.

Ở trận đấu này, hai đội đều ra sân với đội hình rất mạnh gồm nhiều cái tên thường xuyên đá chính. Đáng chú ý bên phía HAGL, lão tướng Anh Đức là người chơi cao nhất trên hàng tấn công đội bóng Phố Núi.

Anh Đức lập cú đúp trong trận giao hữu với CLB Quảng Nam chiều nay 9/9

Màn trình diễn của chân sút 35 tuổi tương đối ấn tượng với khả năng di chuyển và chớp thời cơ vốn đã trở thành thương hiệu của Anh Đức. Tiền đạo gốc Bình Dương có một cú đúp vào lưới CLB Quảng Nam trong trận đấu này.

Dẫu vậy, Anh Đức không phải là cầu thủ rực sáng nhất cuộc so tài chiều nay về số pha lập công, mà đó là Hà Minh Tuấn bên phía Quảng Nam. Chân sút sinh năm 1991 ghi một cú hat-trick, giúp đội bóng đất Quảng giành thắng lợi chung cuộc 4-3 trong một trận đấu hấp dẫn với 7 bàn thắng.

Dẫu vậy, HAGL vẫn để thua sát nút 3-4 trước Hà Minh Tuấn và đồng đội

Việc Hà Minh Tuấn tỏa sáng rực rỡ là thông tin đáng vui mừng cho Quảng Nam. Trở lại sau chấn tương, tiền đạo 29 tuổi vẫn chưa tìm lại phong độ. Anh chưa có bất kỳ pha lập công nào cho Quảng Nam ở V-League mùa giải năm nay.

Cả HAGL và Quảng Nam đều đã bị loại ở cúp Quốc gia. Chính vì vậy, họ sẽ nghỉ thêm khoảng 2 tuần nữa trong thời gian giải đấu này diễn ra trước khi bước vào vòng 12 V-League 2002 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 9 này.

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon tràn trề cơ hội lọt vào nhóm dẫn đầu để cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Trong khi đó, Quảng Nam chính là đội bóng gây thất vọng nhất sau 11 vòng đấu khi đứng bét bảng với chỉ 8 điểm có được.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam