Anh Đức về HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường hưởng lợi

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 14:47
2.6 /5 của 73 đánh giá

BLV Vũ Quang Huy cho rằng việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập HAGL sẽ giúp cho vai trò của Tuấn Anh và Xuân Trường trở nên nổi bật hơn.

Như vậy, HAGL đã có một sự bổ sung khá chất lượng trên hàng công ở giai đoạn sắp tới của V-League 2-2020 khi có được sự phục vụ của cựu chân sút số 1 ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Anh Đức.

Theo những nhận định của BLV Vũ Quang Huy, việc tiền đạo Anh Đức đến với HAGL sẽ là một điều có lợi cho những phẩm chất của 2 tiền vệ Tuấn AnhXuân Trường khi vai trò của 2 cầu thủ này sẽ trở nên rõ ràng hơn.

“Có Anh Đức, HAGL sẽ tối ưu được vai trò của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường. Họ nhiều khả năng sẽ mạnh hơn ở giai đoạn lượt về. Anh Đức hiểu chiến thuật của đội vì từng có thời gian thi đấu cùng nhiều cầu thủ HAGL ở trên đội tuyển quốc gia. Bản thân HAGL cũng thiếu trung phong cắm chất lượng, ngoài Chevaughn Walsh", BLV Quang Huy chia sẻ.

Vai trò của Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ trở nên nổi bật hơn khi có Anh Đức ở trên

Ngoài ra, BLV Quang Huy cũng cho rằng HAGL sẽ trung thành với sơ đồ 1 tiền đạo cắm, và giờ đây khi đã có một người làm tường tốt như Anh Đức, đội bóng phố núi sẽ có thêm những lựa chọn cho các phương án tấn công và lối chơi của đội chủ sân Pleiku sẽ trở nên biến hóa hơn rất nhiều.

Văn Toàn sẽ không còn bị lẻ loi trên hàng tiền đạo và anh sẽ có một người đồng đội ăn ý hơn Chevaughn Walsh để phối hợp.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Đến với HAGL, Anh Đức sẽ khoác lên mình chiếc áo số 61, và kể từ ngày 21/7 tới, tiền đạo này sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do và anh sẽ có thể thi đấu cho HAGL kể từ vòng đấu thứ 11 của V-League 2020.

Anh Đức sẽ khoác chiếc áo số 61 và có thể thi đấu cho HAGL từ vòng 11

Trước đó, kể từ hôm nay (14/7), Anh Đức sẽ có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội và chuẩn bị cho thể lực cũng như cảm giác bóng trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

HAGL hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được và ở vòng đấu tới, HAGL sẽ đối đầu với CLB Quảng Nam và sau đó sẽ là CLB Thanh Hóa.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam