Anh Đức: “Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp”

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 14:27
2.8 /5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận Anh Đức sẽ gia nhập đội bóng phố Núi, lão tướng 34 tuổi cũng có những chia sẻ lên trang cá nhân. Theo đó cựu tuyển thủ Việt Nam đã giải thích lý do vì sao quyết định tái xuất sau 1 năm treo giày.

Vào trưa ngày 14/7, người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức tái xuất sân cỏ, gia nhập HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020. Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó lão tướng 34 tuổi này có quãng thời gian thất nghiệp khi không tài ký hợp đồng với đội bóng mà anh gắn bó lâu năm là B.Bình Dương.

Trước đó có nhiều thông tin, Anh Đức đã đến Sài Gòn FC, nhưng đôi bên đã không đạt được thoả thuận do liên quan đến vấn đề tiền bạc. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng từng “dạm ngỏ” với đội hạng Nhất - Bình Định. Nhưng đội bóng đất võ không thể kham nổi số tiền 400 triệu số tiền lót tay mà phía Anh Đức đề nghị.

Anh Đức tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài thất nghiệp

Ngay sau khi Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận Anh Đức sẽ gia nhập đội bóng phố Núi, lão tướng 34 tuổi cũng có những chia sẻ lên trang cá nhân.

“Mỗi hành trình và hoàn cảnh điều khác nhau. Nhưng Có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là : đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp. Hằng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi.”

“Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng.”

Tiền đạo Anh Đức đã có mặt tại Pleiku, sẵn sàng tập luyện cùng HAGL

Có thể thấy được nỗi nhớ bóng đá thôi thúc Anh Đức trở lại nghiệp quần đùi áo số. Quyết định của anh được bạn bè, người thân và những fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Do kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League sẽ mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8 nên Anh Đức có thể ra sân ngay từ vòng 11 ở trận HAGL gặp Thanh Hóa (ngày 23/7). Anh Đức sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ HAGL ngay chiều 14/7.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam