UAE tuyển tiền đạo Argentina đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 14:15
2.5 /5 của 18 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT UAE đã tuyển thêm một tiền đạo khá chất lượng để đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong những lần đối đầu gần đây, Ali Mabkhout đang là tiền đạo chủ lực của ĐT UAE tuy nhiên lối đá của cầu thủ này đã phần nào bị bắt bài và điều này khiến cho ĐT UAE đang phần nào gặp khó khăn trong khâu tấn công.

Hiện tại, ĐT UAE tuy vẫn còn cơ hội đi tiếp tuy nhiên họ vẫn đang xếp dưới những đối thủ như ĐT Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở lượt về, ĐT UAE đã gọi lên tuyển một tiền đạo chất lượng đến từ Argentina - Sebastian Tagliabue để bổ sung cho hàng công và hy vọng đây sẽ là nhân tố mang thêm được sự biến hóa cho hàng công của ĐT UAE trong thời gian tới.

ĐT UAE tuyển thêm tiền đạo 35 tuổi người Argentina

Quá trình nhập tịch của cầu thủ này đang gấp rút được hoàn thành và dự kiến ở trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT UAE sẽ có được lực lượng mạnh nhất để chinh phục tấm vé vào với vòng loại tiếp theo.

Sebastian Tagliabue năm nay đã bước sang tuổi 35 nhưng so với các cầu thủ ở Việt Nam, tiền đạo này vẫn có một thể hình khá vượt trội và hoàn toàn có thể gây khó dễ cho hàng thủ của ĐT Việt Nam trong những tình huống cố định.

Bộ tứ vệ của ĐT Việt Nam đang thiếu sót đi những nhân tố chủ chốt như Duy MạnhĐình Trọng và nếu thuận lợi, cũng chỉ có Đình Trọng là sẽ có khả năng thi đấu vào cuối năm, nhưng cảm giác bóng của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi.

Cuộc đối đầu với ĐT UAE ở lượt về hứa hẹn sẽ rất khó khăn với ĐT Việt Nam

Không chỉ có sự bổ sung trong đội hình chính, ĐT UAE còn có một HLV mới, đó là ông Jorge Luis Pinto, người đã từng đưa ĐT Costa Rica vào tới vòng tứ kết của World Cup 2014.

Với những sự bổ sung rầm rộ về nhân sự, ĐT UAE được dự đoán sẽ tiến vào vòng loại sắp tới với tinh thần rất cao và thực sự sẽ là một đối trọng lớn với tất cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam