Antoine Griezmann lên tiếng về cơ hội Neymar theo chân cập bến Barcelona

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của Barcelona thừa nhận rằng dù rất muốn được thi đấu cùng Neymar nhưng sẽ là rất khó để Barcelona có thể đưa được ngôi sao này về Nou Camp ở mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Bản hợp đồng bom tấn mang tên Antoine Griezmann hiện đang là cái tên lớn nhất gia nhập Barcelona ở mùa hè năm nay. Thế nhưng những gã khổng lồ xứ Catalan chưa muốn dừng lại ở đó, Barcelona đang rất quyết tâm đưa Neymar trở về Nou Camp sau 2 năm lưu lạc tại Paris St Germain.

Griezmann là bom tấn đầu tiên của Barcelona ở phiên chợ hè năm nay

Bản thân Neymar cũng rất muốn được trở lại Tây Ban Nha và thi đấu cho đội bóng cũ. Nhưng rõ ràng PSG hoàn toàn không muốn ngôi sao hàng đầu của mình ra đi, những nhà đương kim vô địch liên tục từ chối bước lên bàn đàm phán với Barcelona. 

Ngay chính cả tân binh bom tấn của Barcelona là Griezmann cũng đã thẳng thắn thừa nhận rằng dù rất muốn nhưng sẽ rất khó để Neymar có thể theo chân anh tới Barcelona ở mùa hè năm nay: “Chúng tôi đang đối mặt với một thương vụ chuyển nhượng khó khăn, nhưng rõ ràng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn anh ấy tới đây”.

Sao người Pháp cho rằng sẽ rất khó để Neymar theo chân anh tới Nou Camp

“Neymar có một vài chấn thương nhưng đó là cầu thủ có đẳng cấp lớn. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn còn Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Malcom, những cầu thủ cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, hãy hy vọng chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời với họ”.

Rõ ràng dù Barcelona rất muốn tái hợp với cựu sao của mình nhưng cơ hội để Neymar trở lại Nou Camp vào thời điểm này là rất khó.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha