Argentina thắng, Messi buông lời chửi thề HLV đối thủ

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 10:11
2.9 /5 của 24 đánh giá

Dù Argentina đã giành chiến thắng trước Bolivia song Lionel Messi vẫn buông lời chửi thề với HLV của đối thủ ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

Rạng sáng nay 14/10, Argentina đã có chuyến làm khách tới sân của Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Bolivia là một đối thủ yếu hơn về mọi mặt so với Argentina, song việc phải chơi ở độ cao 3.640 mét so với mực nước biển là thử thách rất lớn đối với Messi và đồng đội.

Trên thực tế, Argentina gặp rất nhiều khó khăn trước Bolivia và còn sớm bị dẫn trước ở phút 24 nhờ công của Moreno. Dù vậy, với đẳng cấp cao hơn hẳn, Argentina đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Lautaro Martinez và Correa.

Song tình huống đáng chú ý nhất lại diễn ra sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên. Chưa rõ mâu thuẫn bắt nguồn từ đâu nhưng Messi đã vướng vào một vụ to tiếng với HLV của đối thủ. Cụ thể, theo những gì máy quay ghi lại được, Messi đã buông cả lời chửi thề với HLV thể lực Lucas Nava của Bolivia.

Messi chửi thề với HLV Nava

"Có chuyện gì xảy ra với ông vậy, gã hói đầu? Tại sao ông cứ thích gây ra rắc rối như vậy chứ? Chết tiệt, tốt hơn hết là ông đừng có lại gần tôi!".

Ngay lập tức, cầu thủ 2 đội cũng lao vào vòng xoáy của cuộc cãi vã. Moreno - chủ nhân bàn thắng duy nhất của Bolivia dường như muốn "ăn tươi nuốt sống" Messi vì muốn bênh vực cho HLV Nava. Rất may mắn, không có xô xát nào xảy ra giữa 2 bên và có vẻ như, trọng tài cũng sẽ không báo cáo về tình huống này sau trận đấu.

2 bên chỉ xảy ra cãi vã chứ không có xô xát

Ở cuộc đối đầu với Bolivia, Messi chơi trọn vẹn 90 phút, không trực tiếp ghi bàn nhưng góp công lớn trong bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho Argentina ở phút 79. Siêu sao 33 tuổi tranh chấp bóng thành công và thực hiện đường chuyền cho nhanh Martinez. Tiền đạo thuộc biên chế Inter mớm bóng cho Correa băng lên tung cú dứt điểm trái phá bằng chân trái, hạ gục thủ môn Lampe.

Các con số thống kê của Messi trong trận đấu này cũng rất ấn tượng. Anh có số pha chạm bóng cao nhất trên sân với 55 lần và có 5 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Khả năng tranh chấp của chân sút thuộc biên chế Barca cũng được đánh giá cao, khi anh thành công tới 8 lần.

Messi có trận đấu hay dù không ghi bàn

Argentina đã giành 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Đối thủ tiếp theo của Messi và các đồng đội là Paraquay.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết