Buổi tập của Messi bị làm phiền bởi máy bay không người lái

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 10:50
5 /5 của 3 đánh giá

CĐV Bolivia dùng mọi cách để có thể theo dõi Lionel Messi tập luyện tại sân Hernando Siles. Từ việc dùng máy bay không người lái đến việc leo lên các vách núi dựng đứng để theo dõi siêu sao người Argentina.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina có chuyến làm khách tới sân của Bolivia. Trước đó Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Ecuador để vươn lên vị trí thứ 4, cùng có 3 điểm trận ra quân như Brazil, Colombia và Uruguay nhưng xếp dưới 3 đội này vì kém hơn chỉ số phụ.

Buổi tập của ĐT Argentina nhận được sự chú ý từ CĐV Bolivia

Như thường lệ sự xuất hiện của Messi nhận được chú ý vô cùng lớn từ CĐV đội chủ nhà. Vậy nên không khó hiểu khi buổi tập đầu tiên của đội tuyển Argentina trên sân Hernando Siles ở thành phố La Paz (Bolivia), nhiều CĐV đã tới để mong được nhìn thấy Messi.

Không được vào sân do đây là buổi tập kín nên CĐV Bolivia dùng mọi cách để có thể theo dõi Lionel Messi. Đầu tiên một thiết bị bay không người lái bất ngờ xuất hiện trên sân tập ở độ cao 3.640m so với mực nước biển để “nhìn lén” Messi và đồng đội. Thiết bị này bay vòng quanh sân trong khoảng 15 phút để chụp lại những hình ảnh tập luyện của các cầu thủ.

Thiết bị bay không người lái khiến buổi tập của ĐT Argentina bị gián đoạn

Dù chưa biết đây là hành động của báo chí hay người dân địa phương nhưng đội tuyển Argentina vẫn phải tạm ngừng buổi tập để yêu cầu cảnh sát can thiệp.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng trăm các CĐV Bolivia leo lên các vách núi cheo leo ở độ cao hơn 3.600m so với mực nước biển để theo dõi Messi từ xa.

Thêm một cách để theo dõi Messi từ xa

Để tránh để lộ chiến thuật, HLV Scaloni buộc phải thay đổi một số nội dung tập luyện để phù hợp cho buổi tập đầu tiên. Rõ ràng sự hiếu kỳ của CĐV Bolivia đang làm ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch tập luyện của Messi và các đồng đội.

Không chỉ đối mặt với sự phiền toái từ CĐV, ĐT Argentina cũng phải đối mặt với điều kiện thi đấu vô cùng khắc nghiệt tại Bolivia. Bởi lẽ, họ sẽ thi đấu trên sân vận động có độ cao hơn 3.600 m so với mực nước biển, nơi có không khí loãng khiến các cầu thủ xuống sức rất nhanh. 3 lần gần đây làm khách của Bolivia ở La Paz, Argentina đều không thắng (2 thua, 1 hòa).

Phong Trần

Bình luận bài viết