Neymar vượt qua Ronaldo, đi vào lịch sử ĐT Brazil

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao của PSG - Neymar vừa có một cú hatrick vào lưới của ĐT Peru và qua đó vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Ronaldo De Lima trong màu áo Selecao.

Ở trận đấu vừa qua với ĐT Peru, tiền đạo người Brazil - Neymar đã có một cú hatrick để mang về thắng lợi chung cuộc 4-2 cho đội nhà. Neymar đã có một cú đúp trên chấm penalty và một bàn thắng ở cự ly gần để mang lại thắng lợi cho ĐT Brazil.

Cú hatrick này đã đưa Neymar lên vị trí số 2 trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Selecao với 64 pha lập công trong 103 trận đã đấu, vượt qua huyền thoại Ronaldo De Lima, người sở hữu 62 bàn thắng trong 98 trận ra sân cho ĐT Brazil suốt 17 năm cống hiến cho đội tuyển quê hương.

Đây là một cột mốc đáng nhớ giành cho Neymar sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo đội tuyển nhà và siêu sao này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai khi đang là hạt nhân trong lối chơi của gã khổng lồ bóng đá Nam Mỹ.

Neymar vừa có cú hatrick mang về thắng lợi cho ĐT Brazil

Người đứng đầu trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Brazil không ai khác, chính là Vua bóng đá Pele với 77 lần sút tung lưới đối phương khi khoác áo Selecao.

Ở tuổi 28, Neymar vẫn còn nhiều năm nữa trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao và việc chinh phục nốt cột mốc của Pele là một điều không có gì xa vời với cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Bên cạnh Messi và Ronaldo, Neymar cũng đang thuộc hàng siêu sao và khoảng cách giữa anh và 2 ngôi sao còn lại là không quá khác biệt. Tiền đạo người Brazil cũng đã sở hữu những danh hiệu cao quý nhất cấp độ câu lạc bộ cũng như một chiếc HCV Olympic cùng ĐT Brazil.

Neymar đang khẳng định được vai trò của mình tại ĐT Brazil

Sự thăng hoa của Neymar trong màu áo ĐTQG được kỳ vọng sẽ tiếp nối khi anh trở lại với PSG, đầu mùa giải năm nay tiền đạo này không có được phong độ cao và thậm chí còn vướng vào vụ ẩu đả tai tiếng với các cầu thủ Marseille.

Sắp tới PSG sẽ có cuộc đối đầu với MU tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu và đây là cơ hội để Neymar có  thể chứng tỏ được khả năng của mình ở CLB này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết