Covid-19 hoành hành tại Arsenal, CLB buộc phải đóng cửa học viện

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 09:26
3.5 /5 của 4 đánh giá

Arsenal đã buộc phải tuyên bố đóng cửa tạm thời học viện Hale End sau khi thêm một nhân viên cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.  Trước đó Kieran Tierney cũng bị nghi ngờ dương tính với đại dịch toàn cầu.

Vừa qua Kieran Tierney đã phải tự cách ly 14 ngày để theo dõi do bị nghi ngờ dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ đại chiến với Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 17/10 tới.

Arsenal buộc phải đóng cửa học viện do một nhân viên nhiễm Covid-19

Sau khi nhận tin không vui từ Kieran Tierney ở đội tuyển quốc gia Scotland, Arsenal mới đây cũng phải đối mặt với tình cảnh khó khăn tương tự khi buộc phải tuyên bố đóng cửa tạm thời học viện Hale End. Theo đó một nhân viên của học viện được xác nhận dương tính với Covid-19. Nhân viên này đã tiếp xúc với nhiều người sau khi du lịch nước ngoài trước khi quay trở lại London.

“Chúng tôi xác nhận rằng đã có một nhân viên của Học viện Hale End cho kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19. Chúng tôi cũng tiến hành theo dõi 6 nhân viên khác có liên quan. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo kịp thời đến tất cả mọi người. Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của Arsenal”, trang chủ của Pháo thủ ra thông báo.

Dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại Anh

Arsenal đã tiến hành đóng cửa và thực hiện một loạt các biện pháp theo dõi đến 6 nhân viên khác có liên quan. Học viện Hale End là là vườn ươm các tài năng từ lứa U9 đến U16 của Arsenal. Nhiều cầu thủ hiện đang thi đấu cho đội một của Arsenal xuất thân từ học viện này như Ainsley Maitland-Niles và Bukayo Saka.

Trong thời gian vừa qua, nhiều cầu thủ ở Ngoại hạng Anh được xác nhận dương tính với Covid-19. Vào cuối tháng 9 vừa qua, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh công bố ở đợt xét nghiệm từ 1.595 người bao gồm cầu thủ, HLV và nhân viên các đội bóng đã có đến 10 ca bị dương tính.

Cách đây ít ngày 2 cầu thủ của LiverpoolSadio ManeThiago Alcantara được xác nhận dương tính với Covid-19.  Cả hai đều vắng mặt ở trận thua 2-7  trước Aston Villa tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.