Arsenal cầu cứu Arsene Wenger khi đang trong khủng hoảng

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Emirates đang có ý định gọi trở lại chiến lược gia huyền thoại – Arsene Wenger với hy vọng đưa đội bóng trở lại phong độ đỉnh cao.

Kể từ sau khi chiến lược gia người Pháp – Arsene Wenger chia tay với câu lạc bộ Arsenal, đội bóng chủ sân Emirates càng ngày càng đi xuống về phong độ và thành tích. Mùa giải năm nay, sau khi chia tay với HLV Unai Emery và đưa HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, mọi thứ vẫn không có nhiều thay đổi với Pháo thủ.

Ngay cả trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn như Burnley hay Crystal Palace, Pháo thủ cũng không thể có được chiến thắng và cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Arteta vẫn chưa thể cải thiện được thành tích tại Premier League

Trước tình cảnh khó khăn của câu lạc bộ, Arsenal đang dự tính sẽ gọi trở lại sân Emirates vị chiến lược gia lão làng người Pháp – Arsene Wenger với hy vọng sẽ làm điểm tựa cho cậu học trò cũ Arteta và đưa đội bóng trở lại với vị thế trước đây.

Nhiều khả năng, Wenger sẽ đóng một vai trò quan trọng trong ban kỹ thuật của Arsenal khi người đang ngồi vào vị trí HLV trưởng tại đội bóng chủ sân Emirates là Mikel Arteta – người mới được bổ nhiệm và cần thêm nhiều thời gian để có thể áp đặt được lối chơi cũng như xây dựng đội hình đúng theo phong độ.

Tuy nhiên, để thuyết phục được Wenger trở lại câu lạc bộ là một điều không dễ dàng bởi giờ đây ông đang đảm nhiệm một chức vụ tại FIFA và trở lại đội bóng cũ giờ gần như là không thể, ít nhất là trong mùa giải năm nay.

Arsene Wenger hiện tại đang đảm nhận công việc tại FIFA

Trong quá khứ, đã từng có lần Arsenal mời HLV Arsene Wenger trở lại khi HLV Unai Emery gặp khó khăn, tuy nhiên, chính vị chiến lược gia này đã từ chối và cho rằng đó chưa phải là thời điểm thuận lợi để quay trở lại công tác huấn luyện ở câu lạc bộ chủ sân Emirates.

Khi còn tại vị, HLV Arsene Wenger được coi như một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất của bóng đá thế giới khi có 22 năm liên tiếp dẫn dắt Arsenal và có được 3 chức vô địch Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.