Bị đá khỏi MU, sao Argentina lên tiếng tố cáo Ole Solskjaer

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cuốn gói khỏi MU, Marcos Rojo đã lên tiếng tố cáo thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer sau những phát ngôn của HLV người Na Uy trước khi Rojo tới Estudiantes.

Sau những năm tháng trượt dài trên băng ghế dự bị của Man United, Marcos Rojo cuối cùng đã phải khăn gói ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Điểm đến của trung vệ người Argentina này là đội bóng cũ Estudiantes, nơi đã nuôi dưỡng và phát hiện tài năng của Rojo.

Sau khi trở về quê nhà, trung vệ này cũng đã có những tiết lộ về lý do chọn Estudiantes và cả nguyên nhân chia tay Man United: “Tôi cần được thi đấu nhiều hơn, đó là lý do lớn nhất khiến tôi quyết định rời đi ở tháng 1 năm nay. Vào tháng ba, vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh. HLV Lionel Scaloni đã nhắn tin cho tôi, ông ấy khẳng định nếu tôi muốn được trao cơ hội, tôi phải ra sân đều đặn”.

Marcos Rojo đã quyết định trở về Estudiantes sau những năm tháng chơi bóng tại châu Âu

“Tôi mới 29 tuổi, tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho ĐTQG, đó là lý do khiến tôi quyết định ra đi. Tôi đã nói chuyện với Juan Veron (chủ tịch của Estudiantes) rất nhiều. Và đến một ngày, tôi đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ trở lại đây”.

Anh cũng tỏ ra bất bình với thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer khi thuyền trưởng người Na Uy bất ngờ khẳng định Rojo cần thiết cho MU dù anh đã đạt thỏa thuận chuyển tới Estudiantes: 

“Vào ngày 28 tháng 1, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước truyền thông, ông ấy nói rằng cần sự phục vụ của tôi. Ông ấy nói rằng tôi sẽ không rời MU vào tháng 1, đó là phát biểu khiến tôi bất ngờ, bởi Solskjaer biết rất rõ tình hình”.

Rojo tố cáo HLV Solskjaer sau khi rời đi

“Tôi đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều. Ở thời điểm đó, Solskjaer biết rằng tôi sắp trở lại Estudiantes, các bên đã đạt được những điều khoản cần thiết. Tôi chẳng hiểu sao Solskjaer lại nói thế.”

Marcos Rojo chơi bóng cho CLB của Argentina theo một bản hợp đồng cho mượn từ MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng sau đó nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời Old Trafford ở Hè 2020, cơ hội để Rojo trụ lại MU là không cao.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.