NÓNG: Arsenal trì trệ, HLV Arteta sẵn sàng “trảm” bộ ba trụ cột

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mikel Arteta được cho là sẽ có quá trình thanh lọc đội hình mạnh mẽ nếu như phong độ thi đấu của Arsenal không được cải thiện.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Arsenal, HLV Mikel Arteta vẫn chưa giúp Pháo Thủ cải thiện được lối chơi. Theo nguồn tin báo chí Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ra “báo động đỏ” cho các cầu thủ, kể cả những trụ cột đội bóng.

Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ, bộ ba cầu thủ là Aubameyang, Lacazette, Ozil cũng có khả năng phải rời sân Emirates nếu như không cải thiện tinh thần thi đấu. Được biết, đây cũng là giải pháp để giảm tải quỹ lương của Arsenal khi 3 ngôi sao này nhận mức lương “khủng” tại CLB.

arsenal
Ozil, Aubameyang và Lacazette cũng có khả năng phải rời Arsenal

Như dự báo trên là có cơ sở khi Aubameyang đã có những động thái muốn rời Arsenal để tìm bến đỗ mới. Những buổi đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và chân sút người Gabon đã diễn ra được một thời gian.

Dẫu vậy, chưa có thỏa thuận nào giữa hai bên được thống nhất. Điều đó làm dấy lên những tin đồn về khả năng Aubameyang rời sân Emirates trong tương lai, khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn lại thời hạn 18 tháng.

Trong khi đó, Ozil vẫn chưa lấy được niềm tin của tân HLV Arteta. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 31 tuổi mới chỉ có đúng 2 pha kiến tạo và không có bàn thắng nào cho Pháo Thủ trên mọi đấu trường.

HLV Arteta được cho là sẽ có quá trình thanh lọc đội hình mạnh mẽ

Với trường hợp của Lacazette, tiền đạo người Pháp đã không nổ súng trong suốt 2 tháng qua. Nếu khả năng lập công của chân sút ngày không được cải thiện, sẽ rất khó để anh trụ lại sân Emirates dưới thời HLV Arteta.

Được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal với kỳ vọng vực dậy đội bóng, HLV Arteta lại chưa thể đáp lại mong mỏi của BLĐ cũng như người hâm mộ. Không những vậy, Arsenal dưới thời Arteta có tỉ lệ chiến thắng thấp nhất nếu so với 2 người tiền nhiệm trước đó là Unai Emery và Ljungberg.

Cụ thể, Pháo thủ chỉ thắng 1/7 đầu tiên mà cựu cầu thủ này dẫn dắt, giành vỏn vẹn 8 điểm và có tỉ lệ chiến thắng chỉ là 14% – thành tích kém nhất trong lịch sử đội bóng kể từ sau chiến tranh thế giới thứ nhất.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.