Arsenal chế giễu Manchester United sau chiến thắng thuyết phục trên Twitter

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang mạng xã hội Twitter ngày hôm qua đã xuất hiện những bài đăng của câu lạc bộ Arsenal để chế giễu MU bằng tên chính bài hát mà các Manucians đã sáng tác “Ole’s at the wheel”.

Tham khảo thêm:

Trang chủ của đội bóng thành London viết: “Unai’s at the wheel”, kèm theo đó là một bức ảnh về ông thầy người Tây Ban Nha đang ngồi trên khán đài với một nụ cười mãn nguyện về chiến thắng của các học trò.

Bức ảnh của câu lạc bộ Arsenal trên Twitter về Emery

Đây được coi là một động thái để chế giễu MU sau khi các cổ động viên của đội bóng thành Manchester sáng tác nên ca khúc “Ole’s at the wheel” để tung hô những gì mà HLV người Na Uy đã làm được kể từ khi lên tiếp quản đội bóng và cùng với đó là sự thăng hoa của Marcus Rashford.

Ở trong trận đấu tâm điểm diễn ra vào ngày Chủ Nhật, những câu hát của “Ole’s at the wheel” đã không còn vang khắp các khán đài như trước nữa khi đội bóng của Solskjaer đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội chủ nhà Arsenal.

Mở đầu là cú sút xa tuyệt đẹp của Granit Xhaka vào phút thứ 12, bóng đi liệng đã khiến cho thủ thành David De Gea không thể phán đoán được quỹ đạo và phải vào lưới nhặt bóng một cách ngỡ ngàng. Arsenal chơi tấn công không thực sự áp đảo, nhưng nhờ tận dụng sai lầm của đối thủ, đội bóng thành London đã có một quả penalty để kết liễu trận đấu trong hiệp 2.

Aubameyang kết liễu đối thủ bằng một quả penalty

Chiến thắng này cũng đã giúp cho Arsenal có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chiếm lấy đúng từ tay của Manchester United và chấm dứt chuỗi bất bại của đội bóng thành Manchester dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.