Arsenal chính thức mất cơ hội chiêu mộ sao PSG

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 16:17
4.3 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ đang trong tầm ngắm của Arsenal là Layvin Kurzawa mới đây đã chính thức ký vào một bản hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ chủ quản PSG.

Nói lời chia tay với hàng loạt những trụ cột như Thiago Silva hay Edinson Cavani, PSG đang có những động thái muốn gia hạn hợp đồng với một vài những cái tên chủ chốt khác và cụ thể là Layvin Kurzawa.

Hậu vệ 27 tuổi này đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG và sẽ ở lại với đội bóng này cho đến hết mùa giải 2023/2024. Như vậy, đồng nghĩa với việc tham vọng của Arsenal để có được hậu vệ này trong mùa hè năm nay là không còn.

Được biết, mùa Đông năm ngoái, Arsenal cũng đã từng có liên hệ với PSG để chiêu mộ được Kurzawa về với sân Emirates trong tháng 1, thế nhưng những cuộc thương thảo này đã không đi đến được kết quả và Pháo thủ đành phải hài lòng với cái tên Pablo Mari.

Kurzawa sẽ ở lại với PSG đến năm 2024

Về phần Kurzawa, anh sẽ cùng với những Presnel Kimpembe, Marquinhos hay Juan Bernat dẫn dắt hàng thủ của đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử mùa giải tới sau khi Thiago Silva và mới nhất là Thomas Meunier đã nói lời chia tay với PSG.

Arsenal cũng không phải quá buồn khi những con người hiện tại ở vị trí hậu vệ cánh của Arsenal không phải là quá thiếu, Sead Kolasinac, Bukayo Saka hay Kieran Tierney đều có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái.

Arsenal không cần phải quá có gắng để chiêu mộ thành công Kurzawa

Vấn đề với Pháo thủ vào lúc này đó là cơn bão chấn thương đang hoành hành khiến cho đội hình của Pháo thủ đang trở nên rất què quặt và thiếu sức chiến đấu.

Ngoài Kurzawa, có một cái tên khác của PSG mà Arsenal cũng đang có ý định đưa về sân Emirates, nhưng đó là trường hợp của bác sỹ thể lực Bruno Mazziotti.

Đây có thể sẽ một sự bổ sung hợp lý hơn về mặt tổ chức để giúp giải quyết những vấn đề của các cầu thủ Arsenal và tránh đi những cơn bão chấn thương trong các mùa bóng sắp tới nhằm giúp cho Pháo thủ luôn đảm bảo được về mặt nhân sự khi thi đấu trên nhiều đấu trường khác nhau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp