Cựu sao MU mắc bệnh nguy hiểm trong thời kỳ dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 15:22
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ từng thi đấu cho MU – Angel Di Maria đang nhận được những sự lưu ý đến từ đội ngũ y bác sỹ của Paris Saint Germain sau khi đã không thể bảo đảm được giấc ngủ trong quãng thời gian cách ly tại nhà.

Việc phải cách ly tại nhà và thiếu đi tương tác xã hội cũng như các buổi tập sẽ khiến cho các cầu thủ không chỉ mất đi thể trạng sung mãn cũng như cảm giác bóng, mà còn là cả những vấn đề liên quan đến tâm lý đi kèm.

Di Maria – cựu tiền vệ của MU cũng là một cầu thủ như vậy, ngôi sao người Pháp hiện tại đang gặp những quan ngại đến từ đội ngũ y bác sỹ khi đang gặp những vấn đề về giấc ngủ.

Tiền vệ của PSG được biết đang gặp khó khăn trong việc có được tuần hoàn bình thường trong giấc ngủ và điều này không chỉ ảnh hưởng đến thể lực mà còn gây ra cảm giác bồn chồn lo lắng, thậm chí là đôi lúc cầu thủ người Argetina còn cảm thấy bị trầm cảm.

Di Maria đôi lúc rơi vào trạng thái trầm cảm vì thiếu ngủ

Vợ của tiền vệ người Argentina cũng được biết đã tỏ ra rất lo ngại cho tình hình của chồng và thậm chí cô còn nói với những người xung quanh rằng Di Maria trong nhiều thời điểm không khác gì một “thây ma”.

Một phần lý do khiến điều này xảy đến với Di Maria được tìm hiểu là lo việc các trận đấu bóng đá phải dừng lại trong thời gian vừa qua khiến các cầu thủ mất đi những buổi tập và những trận đấu gay cấn với các đồng nghiệp.

Những triệu chứng này cần phải được xử lý ngay lập tức, trước khi các trận đấu trở lại với guồng quay bình thường ở vài tháng tiếp theo, nếu như không thể có được tâm lý thi đấu và thể trạng tốt, chắc chắn những cầu thủ đó sẽ bị loại ra khỏi đội hình.

Di Maria cần lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi giải đấu trở lại

Giải VĐQG Pháp mùa giải năm nay đã chính thức kết thúc với chức vô địch giành cho PSG và phải đến tháng 9 tới, các trận đấu mới có thể được tiếp tục khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát kịp thời và đã phần nào được đẩy lùi.

Ở quốc gia này, hiện tại số người nhiễm bệnh đã lên tới 152.000 ca nhiễm và cũng đã có hơn 28.000 người tử vong.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp