“Neymar luôn rất hạnh phúc khi thi đấu tại PSG”

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 14:09
5 /5 của 1 đánh giá

Một đồng đội của Neymar tại câu lạc bộ Paris Saint Germain cho biết, kể từ ngày chuyển sang Ligue 1 thi đấu, ngôi sao người Brazil luôn cảm thấy hạnh phúc tại PSG.

Giữa những thông tin cho rằng Neymar đang rất cố gắng để trở lại với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới đây, một người đồng đội của ngôi sao 27 tuổi tại PSG lại lên tiếng phủ nhận điều này khi cho biết rằng cuộc sống của Neymar tại Paris luôn rất êm đẹp.

“Neymar và Mbappe vẫn đang ở đây, và cả hai người họ đều đang rất hứng thú với những kế hoạch mà PSG đang đề ra”.

“Trước thời gian cách ly tôi đã từng ăn tối cùng Neymar và anh ấy còn cho biết rằng, quãng thời gian tại Paris đối với anh ấy luôn rất hạnh phúc. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, và anh ấy vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và không có ý định rời đi”, Ander Herrera, cựu tiền vệ của MU cho biết.

Herrera cho biết Neymar vẫn đang hạnh phúc tại PSG

Cho dù khẳng định đang không có bất kỳ khúc mắc nào tại PSG, thế nhưng, không thể phủ nhận Neymar vẫn đang hướng về Barcelona khi đây là đội bóng đá đưa anh đến với những đỉnh cao của bóng đá Châu Âu.

Khi còn khoác áo Barca, Neymar cùng Messi và các đồng đội đã có một mùa bóng 2014/2015 rất đáng nhớ với chức vô địch UEFA Champions League cùng với đó là cú ăn 3 cùng mùa giải năm đó. Neymar trong chiến dịch đó cũng đóng vai trò chủ chốt thế nhưng dưới áp lực khi thi đấu cùng Messi, Neymar đã quyết định ra đi vào năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới.

Neymar cũng đã từng thừa nhận đã rất cố gắng để có thể trở lại với Barcelona trong mùa hè năm ngoái, thế nhưng, điều này đã không thể xảy ra và ngôi sao người Brazil phải tiếp tục ở lại cống hiến cho PSG.

Neymar từng rất muốn trở lại với Barcelona

Đối với một cầu thủ lớn như Neymar, sự thống trị có phần nhàm chán của PSG có phần không phù hợp với ngôi sao 27 tuổi và anh cần phải trở lại với đỉnh cao của sự nghiệp.

Barcelona cũng đang rất cần một ngôi sao tấn công như Neymar trở lại với câu lạc bộ để cùng với Messi dẫn dắt lối chơi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp