Arsenal báo tin vui cho fan trước trận gặp Wolves

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Wolves tại vòng 33 ngoại hạng Anh, Arsenal đã thông báo một tin rất vui dành cho các fan hâm mộ. Theo đó, họ đã trói chân thành công với một cầu thủ được xem như tương lai đội bóng.

Theo đó, trang chủ của Arsenal vừa xác nhận họ đã trói chân sao trẻ Gabriel Martinelli bằng bản hợp đồng dài hạn chỉ sau 1 năm cầu thủ này gia nhập đội bóng. Tiền đạo 19 tuổi người Brazil đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng kể từ khi cập bến sân Emirates.

Ở mùa bóng đầu tiên khoác lên mình màu áo Arsenal, Martinell đã có 10 pha lập công sau 26 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường. Đó là thành tích tương đối ấn tượng với một cầu thủ mới ở độ tuổi 19 như chân sút xứ Samba. Anh cũng trở thành người đầu tiên dưới 20 bàn sở hữu từng ấy bàn thắng trong màu áo Pháo thủ kể từ trường hợp của Nicolas Anelka vào mùa giải 1998/99.

Chính điều này khiến HLV Mikel Arteta cùng với ban lãnh đạo Arsenal quyết định ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Brazil. Chia sẻ sau khi cam kết tương lai cùng đội bóng, Martinelli khẳng định: “Tôi thực sự hạnh phúc vì sẽ được gắn bó cùng CLB trong khoảng thời gian dài sắp tới. Đây là một gia đình, nơi mà mọi người luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

Martinelli đã thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Arsenal

Tôi yêu Arsenal và sẽ thi đấu hết mình vì màu áo CLB. 10 bàn thắng sau 26 trận chưa phải là những gì tốt nhất với tôi. Tôi hy vọng được đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng, cả bàn thắng, kiến tạo cũng như mọi màn trình diễn tốt để đem lại kết quả ấn tượng”.

Với HLV Arteta, việc Martinelli ký hợp đồng dài hạn với Arsenal đảm bảo cho ông một tiền đạo ưu tú trên hàng tấn công của CLB trong tương lai. Chia sẻ về cậu học trò, vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi rất vui vì Gabi đã ký hợp đồng mới. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và đã chứng minh được giá trị của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Và anh vừa đồng ý ký hợp đồng dài hạn với CLB

Trước Martinelli, Arsenal cũng đã trói chân một cầu thủ tuổi teen khác, đó là Bukayo Saka.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.